Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ

Nhờ nhan sắc quá xinh đẹp nên Jisoo mới có thể cân đẹp được những bộ cánh kỳ dị này!

BLACKPINK vốn nổi tiếng là nhóm nhạc chịu khó đầu tư vào trang phục, hàng hiệu. Tuy nhiên không phải lúc nào nhóm cũng mặc đẹp.

Điển hình như với chị cả Jisoo, cô cũng từng bị dí không ít bộ cánh sến súa, khó cảm. Tuy nhiên, cũng may mà Jisoo xinh quá nên style dù khó cảm đến đâu cũng được dân tình tha thứ hết.

Mang danh là idol sở hữu nhan sắc xinh như Hoa hậu nhưng thực tế Jisoo cũng từng không ít lần bị dìm visual vì những bộ cánh có thiết kế sến súa, khó cảm. 

Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-1

Điển hình như mẫu váy 2 dây màu xanh nước biển với chất vải bóng kém sang này. 

Chất vải bóng cộng thêm thiết kế thô cứng khiến váy bị chê trông như bao tải quấn lên người nhưng vì Jisoo xinh quá nên cô vẫn toát lên vẻ mơ màng, ngọt ngào chuẩn nàng thơ.

Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-2

Trang phục biểu diễn chắp vá với cả cây đồ màu nổi, đặc biệt là mẫu chân váy họa tiết hoa vừa sến súa vừa quê kiểng cũng không thể dìm được visual của Jisoo.

Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-3

Mẫu áo blouse này vốn đã mang tông tím tối màu lại thêm thiết kế bèo nhún dễ tạo cảm giác vừa già nua vừa sến súa nhưng nhìn Jisoo diện xinh xẻo quá thì hẳn khối người cũng muốn tìm mua theo. 

Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-4

Tương tự, lại thêm 1 mẫu áo blouse tối màu có thêm chi tiết phần cổ đỏ nổi bần bật vô cùng khó diện. Nhưng vì Jisoo là người khoác mẫu áo này lên mình nên dân tình vẫn không nỡ buông lời chê bai. 

Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-5

Jisoo từng diện nguyên bộ cánh tông xanh với áo len mix cùng chân váy jeans, mũ nồi. Set đồ không xấu nhưng lối mix đồ không thực sự ưng mắt và tôn dáng, mũ nồi còn dễ tạo cảm giác sến súa. Nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp mà Jisoo vẫn đẹp trong trẻo như nữ chính ngôn tình. 

Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-6

Jisoo từng nhiều lần bị stylist dí những bộ cánh có thiết kế, màu sắc, họa tiết sến súa, chắp vá, dễ tạo cảm giác bí bức, kém đẹp. 

Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-7Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-8

Nhưng tuyệt nhiên, nhan sắc của cô đã cân được tất cả, khiến dân tình chẳng nỡ buông lời chê bai. 

Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-9

Ngoài ra, khi chụp ảnh quảng cáo, Jisoo cũng từng bị dí mẫu váy bị đánh giá khá quê kiểng. Dáng váy tay bồng không phải ai cũng có thể diện đẹp vì dễ tạo cảm giác sến súa; phần eo chiết thấp và dáng váy dài cũng dễ dìm dáng thấp bé.

Nếu không sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn nàng thơ như Jisoo, thì không thể diện đẹp mẫu váy này.

Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-10Jisoo từng diện loạt váy áo thảm họa, vì xinh nên được tha thứ-11

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/jisoo-tung-dien-ca-loat-vay-ao-tham-hoa-nhung-may-ma-xinh-qua-nen-duoc-tha-thu-het-162222901115827923.htm

Jisoo thảm họa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao