'Có mới nới cũ', Johnny Depp tuyên bố 'không buồn nghĩ về Hollywood'

Tài tử Johnny Depp hiện được săn đón ở LHP Cannes. Đây là sự kiện lớn đầu tiên mà Depp tham gia sau giai đoạn đóng băng sự nghiệp. Ngay lập tức, tài tử tuyên bố "không buồn nghĩ về Hollywood".

Xuất hiện tại LHP Cannes (Pháp), tài tử Hollywood - Johnny Depp đang được bạn bè đồng nghiệp, truyền thông, công chúng ở Cannes chào đón. Phim mới mà anh tham gia diễn xuất - bộ phim Jeanne Du Barry - được lựa chọn công chiếu mở màn liên hoan.

Dù phim không được giới phê bình đánh giá cao, nhưng Depp - nam chính của phim - vẫn nhận được 7 phút vỗ tay vang dội trong phòng chiếu.

Thực tế, sự kiện công chiếu phim Jeanne Du Barry được coi như chiếc nhiệt kế dùng để đo mức độ ấm áp mà giới làm phim, truyền thông và công chúng dành cho Depp, sau khi anh bước ra khỏi giai đoạn lao đao vì bê bối và kiện tụng với vợ cũ xung quanh cáo buộc bạo hành.

Có mới nới cũ, Johnny Depp tuyên bố không buồn nghĩ về Hollywood-1
Johnny Depp giao lưu với giới truyền thông ở Cannes.

Những gì đã diễn ra cho thấy tương lai của Depp trong giới làm phim vẫn còn khá rộng mở sau giai đoạn tài tử phải đóng băng sự nghiệp vì bị giới làm phim tẩy chay do đời tư "có vết nhơ".

Trong cuộc giao lưu với giới truyền thông ở Cannes hôm thứ 4 vừa qua, Johnny Depp đã trả lời câu hỏi của phóng viên, rằng anh có cảm thấy mình vẫn đang tiếp tục bị Hollywood tẩy chay nữa hay không.

Về điều này, Depp trả lời: "Tôi không việc gì phải suy nghĩ về điều ấy ở thời điểm này. Đối với tôi, tất cả những gì đã qua chỉ giống như một câu chuyện cười. Bây giờ tôi có còn cảm thấy mình bị tẩy chay nữa không ư? Không, tôi không hề cảm thấy như vậy, bởi vì tôi không buồn suy nghĩ về Hollywood nữa. Tôi không còn có nhu cầu gì nhiều với Hollywood nữa".

Có mới nới cũ, Johnny Depp tuyên bố không buồn nghĩ về Hollywood-2
Johnny Depp đang được chào đón ở Cannes.

Trong cuộc giao lưu này, Depp chia sẻ khá sâu sắc về bản thân và công việc khi cuộc sống của anh đã bước sang một trang mới sau kiện tụng: "Tôi vẫn đang nỗ lực hiểu từ "tái xuất" mà các bạn dùng để nói về tôi ở thời điểm hiện tại. Trước nay, tôi vẫn luôn ở đây, tôi không hề bỏ đi đâu cả.

Dùng từ "tái xuất" với tôi bây giờ giống như thể tôi lại xuất hiện sau giai đoạn giấu mình đi, tôi sẽ nỗ lực múa may hết sức và hy vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi vậy. Những gì các bạn đã đọc được về tôi và cuộc sống của tôi trong những năm qua, đa số những thông tin ấy đều rất kỳ khôi và toàn là giả tưởng".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/co-moi-noi-cu-johnny-depp-tuyen-bo-khong-buon-nghi-ve-hollywood-20230518093811307.htm

LHP Cannes Johnny Depp

Tin tức mới nhất