Ái nữ có biệt thự riêng, rửa chân có người giúp, tuyển bạn trai sở hữu 2 triệu tỷ

Sinh ra trong gia đình doanh nhân giàu có, được hưởng cuộc sống sung sướng và xa xỉ từ nhỏ nhưng mới đây, nàng ái nữ này lại vướng phải những phát ngôn gây sốc.

Cuộc sống của giới giàu có đôi khi không thể tưởng tượng được. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để ăn chơi trác táng hoặc chi tiêu vào những việc khó hiểu chỉ để thỏa mãn sở thích của bản thân, đồng thời có những phát ngôn gây sốc.

Mới đây, một nàng ái nữ trẻ tuổi đã xuất hiện trên chương trình Nhật Bản để chia sẻ về thân thế, cuộc sống của mình, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Julia Colfer, 23 tuổi, sinh ra ở Hồng Kông nhưng mang 2 dòng máu là Anh và Nhật. Mẹ của cô là một nhà thiết kế thời trang tại Nhật Bản, còn bố là ông Nicholas Timothy James Colfer, 60 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Tai Ping Carpets International Ltd., thành viên hội đồng quản trị của Hongkong & Shanghai Hotels Ltd. và Sir Elly Kadoorie & Sons Ltd..

Ông James đã từng tốt nghiệp một trong những nôi trường danh giá nhất thế giới, Đại học Oxford và hiện khá nổi danh trong giới kiến trúc, thiết kế và bất động sản.

Ái nữ có biệt thự riêng, rửa chân có người giúp, tuyển bạn trai sở hữu 2 triệu tỷ-1

Không có thông tin rõ ràng về khối tài sản của ông James nhưng gia đình này sở hữu hàng loạt bất động sản, biệt thự sang trọng tại Anh, Nhật và Hồng Kông. Hiện tại, cô con gái Julia đang sở hữu một biệt thự cao cấp ở Hồng Kông.

Ngôi nhà rộng gàn 500m2, bao gồm 5 phòng ngủ, 4 phòng khách, 2 phòng ăn, 2 bếp và 2 quầy bar, bên ngoài trông giống một tòa lâu đài và nội thất bên trong được thiết kế theo phong cách châu Âu. Vào cuối tuần, Julia thường cùng gia đình và bạn bè tổ chức tiệc trong sân nhà.

Sinh ra trong gia đình khá giả, Julia được hưởng cuộc sống giàu sang từ nhỏ, có thể nói là "đi lùi mới tới vạch đích". Cô từng sang Anh du học và đến trường bằng chuyên cơ riêng. Julia cũng từng tốt nghiệp Nhạc viện Tokyo, Nhật Bản.

Ái nữ có biệt thự riêng, rửa chân có người giúp, tuyển bạn trai sở hữu 2 triệu tỷ-2

Dù có nhà sang ở Hồng Kông nhưng Julia lại sinh sống trong một biệt thự khác ở Tokyo để tiện cho việc học tập. Cô cũng có một quản gia riêng trong nhà. Julia kể rằng cô không phải đụng tay đụng chân vào bất cứ việc gì, ngay cả việc rửa chân cũng có người giúp.

Người quản gia sẽ đưa đón Julia tới trường rồi về nhà, phục vụ mọi thứ cô muốn. Khi còn nhỏ, nếu Julia khát nước thì chỉ cần nhấc điện thoại lên, sẽ có người mang nước đến tận phòng.

Julia nói rằng khách sạn 5 sao Peninsula ở Hồng Kông chẳng khác nào căng tin của cô, vì cô từng ăn 3 bữa một ngày tại đó. Ái nữ 23 tuổi đã từng chi 30.000 nhân dân tệ (gần 100 triệu đồng) cho một bữa trưa. 

Sau bữa ăn, Julia nói cô muốn đi dạo. Tuy nhiên, cách đi dạo của nàng tiểu thư nhà giàu không phải đi bộ như chúng ta nghĩ. Julia sẽ ngồi lên một chiếc trực thăng, "đi dạo trên không" qua cảng Victoria ở Hồng Kông để giải khuây.

Mỗi chuyến đi như vậy tiêu tốn khoảng 18.000 nhân dân tệ (gần 60 triệu đồng). Julia cũng chưa bao giờ nghĩ về giá cả khi đi chọn quần áo và cô không bao giờ mua đồ giảm giá. Có thể nói, chi tiêu mỗi ngày của Julia vượt quá chi tiêu hàng tháng của nhiều người.

Ái nữ có biệt thự riêng, rửa chân có người giúp, tuyển bạn trai sở hữu 2 triệu tỷ-3

Thỉnh thoảng vào các buổi tối thứ 2, Julia sẽ cùng gia đình gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân như giám đốc công ty khách sạn Ritz-Carlton hay khách sạn Marriott, chủ tịch châu Á của hãng trang sức Graff... 

Sau khi tốt nghiệp trường đại học âm nhạc, Julia nói rằng ước mơ của cô là trở thành một ca sĩ và bắt đầu dấn thân vào showbiz tại Nhật Bản. Mới đây, cô đã xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ tại Nhật và chia sẻ về đời tư, cuộc sống, sự nghiệp cũng như mong ước trong tương lai của mình.

Julia cho biết ngoài việc hoàn thiện sự nghiệp, cô cũng muốn có bạn trai nhưng cho rằng việc đó quá khó khăn. "Điều đáng sợ nhất là tôi nghĩ mình sẽ độc thân mãi mãi", ái nữ chia sẻ.

Ái nữ có biệt thự riêng, rửa chân có người giúp, tuyển bạn trai sở hữu 2 triệu tỷ-4

Tuy nhiên, phát ngôn sau đó của Julia mới gây sốc. Cô nói rằng mình bị ám ảnh với việc tiêu tiền nên tiêu chuẩn tuyển bạn trai phải là người siêu giàu. Anh chàng nào muốn lọt vào mắt Julia phải sở hữu ít nhất 9 nghìn tỷ yên Nhật (gần 2 triệu tỷ đồng), ngoài ra phải đẹp trai, phong độ và hào phóng.

Chia sẻ của Julia đã nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Có người cho rằng đây là chuyện thường bởi cô sinh ra trong giới giàu có, thượng lưu nên cũng cần tìm một người bạn trai xứng đôi vừa lứa. Ngược lại, hầu hết mọi người đều cho rằng suy nghĩ này là thái quá và thực dụng.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ai-nu-co-biet-thu-rieng-rua-chan-co-nguoi-giup-tuyen-ban-trai-so-huu-2-trieu-ty-d244530.html

tỷ phú con nhà giàu

Tin tức mới nhất