Jun Ji Hyun và những ngôi sao hạng A từng nói không với nghiệp diễn

Mặc dù đều là những diễn viên nổi tiếng, đắt giá nhất tại Hàn hiện nay, nhưng ít ai biết rằng họ vốn dĩ không hề có ý định trở thành diễn viên.

Nhiều diễn viên Hàn Quốc bước chân vào nghề thực chất chỉ bởi một sự tình cờ nào đó. Hầu hết ban đầu các ngôi sao hiện nay đều muốn theo đuổi những ước mơ và mục tiêu khác nhau, đa phần những mục tiêu ấy đều không có liên quan gì đến ngành giải trí.

Nhưng may mắn thay cuối cùng họ lại chọn con đường diễn xuất, nhờ đó mà khán giả mới có cơ hội biết đến những gương mặt tài năng, góp phần đưa nền phim ảnh Hàn Quốc ra thì trường quốc tế.

Dưới đây là 3 ngôi sao hạng A đình đám nhưng ít ai biết họ từng không hề có ý định trở thành diễn viên

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun và những ngôi sao hạng A từng nói không với nghiệp diễn-1

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc với danh tiếng chạm tới cả thị trường quốc tế, ấy vậy mà Jun Ji Hyun lại từng theo đuổi một ước mơ sự nghiệp khác.

Jun Ji Hyun từng nuôi ước mơ trở thành một tiếp viên hàng không. Tuy nhiên một trải nghiệm máy bay kinh hoàng đã khiến cô từ bỏ và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy.

Jun Ji Hyun và những ngôi sao hạng A từng nói không với nghiệp diễn-2

Khán giá biết đến Jun Ji Hyun qua những tác phẩm đình đám như My Sassy Girl, My love From The Star hay The Legend Of The Blue Sea. Với lối diễn xuất “cân mọi thể loại” Jun Ji Hyun là nữ diễn viên có cát-xê khủng nhất hiện nay.

Lee Bo Young

Jun Ji Hyun và những ngôi sao hạng A từng nói không với nghiệp diễn-3

Đối với khán giả yêu thích phim Hàn thì Lee Bo Young chắn hẳn không còn là cái tên xa lạ.

Trở thành gương mặt được khán giả biết tới nhờ vai chính trong Ballad Of Seodong, Lee Bo Young chính thức bước chân vào danh sách minh tinh hạng A vào năm 2012 với 2 tác phẩm truyền hình đình đám The Man From EquatorMy Daughter Seo Young.

Jun Ji Hyun và những ngôi sao hạng A từng nói không với nghiệp diễn-4

Từ đó tới nay bất kỳ tác phẩm nào có Lee Bo Young tham gia diễn xuất đều trở thành bom tấn trên màn ảnh nhờ lối diễn xuất tự nhiên, mang đậm dấu ấn đối với khán giả.

Thành công là vậy nhưng ngay từ đầu trở thành một phát thanh viên mới là ước mơ lớn nhất của cô. Cô thậm chí đã lọt vào vòng cuối cùng khi đài MBC mở cuộc tuyển chọn vào năm 2002, nhưng không may lại bị loại.

Tuy nhiên đó có thể nói điều may mắn với fan bởi nhờ đó mà họ mới có cơ hội biết đến một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, hết mình trong từng vai diễn.

Lee Jong Suk

Jun Ji Hyun và những ngôi sao hạng A từng nói không với nghiệp diễn-5

Xuất phát điểm là người mẫu nội ý, Lee Jong Suk đã từng bước đi lên trở thành hình mẫu trong mơ của mọi cô gái.

Ban đầu Lee Jong Suk theo đuổi ước mơ Idol như thần tượng Bi Rain. Anh thậm chí đã đầu quân cho một công ty quản lý ca sĩ, trở thành thực tâp sinh và gần như sắp ra mắt. Tuy nhiên công ty sau đó đã phá vỡ lời hứa nên Lee Jong Suk cũng quyết định ra đi.

Jun Ji Hyun và những ngôi sao hạng A từng nói không với nghiệp diễn-6

Không thành công trên con đường ca hát nhưng Lee Jong Suk lại là một ngôi sao sáng trong sự nghiệp diễn xuất khi liên tiếp nhận nhiều vai diễn ấn tượng trong các bom tấn truyền hình.

Lee Jong Suk thu hút lượng fan đông đảo không chỉ trong nước mà còn tại nhiều quốc gia nhất là tại thị trường Trung Quốc qua các bộ phim School, I Hear Your Voice, Doctor Stranger, Pinocchio, W: Two World, When You Were Sleeping hay gần đây nhất là Romance Is A Bonus Book.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-ji-hyun-va-nhung-dien-vien-khong-co-y-dinh-theo-nghiep-dien-n-232823.html

Lee Bo Young jun ji hyun Lee Jong Suk
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao