Vừa kêu đồ uống yêu thích sold out, Jungkook lập tức được cung phụng

"Chúng tôi có hẳn 200 hộp dành riêng cho bạn này. Jungkook à ở đây nhiều lắm nè!".

Cách đây 1 tuần, Jungkook  tổ chức buổi live giao lưu với người hâm mộ bắt đầu chuỗi các Vlive karaoke. Có vẻ như đã quên mất sức ảnh hưởng cá nhân, Jungkook lần này vô tình khoe thức uống mà mình yêu thích.

Vừa kêu đồ uống yêu thích sold out, Jungkook lập tức được cung phụng-1

Đương nhiên chẳng cần đoán cũng biết sản phẩm này sau đó lập tức được sold out, bán sạch bay với tốc độ ánh sáng. Báo cáo doanh thu cho biết, lượng sale sản phẩm này đã tăng tới 500% sau Vlive của Jungkook.

Nhãn hàng sau đó đăng tải lời cảm ơn trên trang Instagram chính thức gửi tới các fan và đặc biệt là tới Jungkook.

Vừa kêu đồ uống yêu thích sold out, Jungkook lập tức được cung phụng-2

“Ôi trời... Chuyện gì đang xảy ra thế này. Chỉ với một câu từ Jungkook thôi, chúng tôi đã bán hết toàn bộ lượng hàng dự trữ cho vài tháng chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày. Cảm ơn rất nhiều”.

Mới đây, vào ngày 7/3, Jungkook tiếp tục thực hiện series karaoke với Vlive mới và than phiền không thể mua được thức uống yêu thích nữa vì hàng sold out hết rồi: “Mình không mua được chúng nữa vì hết sạch hàng mất rồi. Mình mua được thêm có 2 hộp thôi”.

Vừa kêu đồ uống yêu thích sold out, Jungkook lập tức được cung phụng-3

Nhãn hàng sau khi biết "vị vua" chỉ mua được có 2 hộp đã để lại lời nhắn cho Jungkook: “Hàng về đủ luôn rồi nhé Jungkook ơi! Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa. Cảm ơn bạn nhiều. Ngoài vị chanh, chúng tôi còn có cả vị yuza và berry nữa đó! 2 hộp ấy hả? chúng tôi có hẳn 200 hộp dành riêng cho bạn này. Jungkook à ở đây nhiều lắm nè!”.

Vừa kêu đồ uống yêu thích sold out, Jungkook lập tức được cung phụng-4

Jungkook tiết lộ thực chất anh ấy biết rõ sức ảnh hưởng cá nhân ở bất kỳ thứ gì bản thân sử dụng, ăn uống, và bởi các fan vẫn tiếp tục mua những sản phẩm mà Jungkook đang dùng, nên vô tình họ đã giúp rất nhiều các doanh nghiệp nhỏ đứng vững trong khoảng thời gian khó khăn do dịch bệnh.

Các fan BTS nói chung và Jungkook nói riêng chắc hẳn lại có thêm lý do để phổng mũi tự hào về thần tượng rồi chứ!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-tro-thanh-vi-vua-cua-ca-mot-nhan-hang-n-254083.html

Jungkook BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất