Justin Bieber gây sốc với màn khỏa thân gảy đàn ghita cho bà ngoại

- Ngoài ra, công chúng còn được một phen choáng váng với gu thời trang quái dị của nữ ca sĩ Lady Gaga khi cô mặc cũng như không đi chơi tối cùng bạn trai.

Mới đây, trang TMZ khiến nhiều người hâm mộ choáng váng khi tung ra loạt hình ảnh rất nhạy cảm của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber. Trong ảnh, Justin Bieber đang trong tình trạng hoàn toàn khoả thân, lấy đàn che chỗ nhạy cảm và thản nhiên đứng trước mặt của bà ngoại. Được biết, hình ảnh được chụp tại nhà bà ngoại của anh ở Toronto Canada trong dịp Lễ Tạ Ơn tháng 11/2012.


Màn gây sốc này chắc chắc khiến hình ảnh của Justin Bieber ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

Một nguồn tin cho biết, vì đi ngủ muộn vào tuối hôm trước nên vào buổi sáng Lễ Tạ Ơn, nam ca sĩ dạy trễ hơn. Khi thức dậy anh thấy có nhiều bạn bè và người thân trong gia đình tới chúc mừng nên đã nghĩ ra trò đùa trêu trọc mọi người. Justin Bieber khoả thân, ôm đàn che chỗ nhạy cảm và còn hát ngẫu hứng "Tôi yêu bà tôi, ... bà khoẻ không, ...xin chào bà..." Trong khi cả nhà đều bật cười thì bà ngoại của Justin Bieber van xin cháu quay trở vào phòng và mặc quần áo vào.


Justin Bieber gây sốc với màn khỏa thân gảy đàn ghita cho bà ngoại.

Trong mộc cuộc phỏng vấn gần đây, bà  Diane Dale luôn lên tiếng bênh vực cháu trai của mình và bày tỏ: "Mọi chuyện thật điên rồ. Tôi cảm thấy tội nghiệp cho Justin vì các tay săn ảnh luôn đeo bám nó mọi nơi mọi lúc. Những đứa trẻ khác cũng làm tương tự nhưng có ai nói gì đâu. Thằng bé mới chỉ 19 tuổi Trước khi chỉ trích nó hãy xem con cháu các bạn đang làm gì".


 Bà ngoại của Justin ôm ấp cháu sau buổi trình diễn trên sân khấu khoảng hai tuần trước.


Hai bà cháu chụp ảnh "tự sướng" cùng nhau.


Justin Bieber chỉnh đốn trang phục trên sân khấu trong lần trình diễn vào đầu tháng này.


Mới đây cô sinh viên 22 tuổi Milyn Jensen cũng tiết lộ cô và Bieber đã có chuyện tình một
 đêm khi nam ca sĩ vẫn còn yêu Selena Gomez.

Lady Gaga mặc cũng như không đi chơi với bạn trai

Sau một thời gian dài chấn thương hông, Lady Gaga đã sụt cân hơn so với trước và vóc dáng đã thanh mảnh hơn. Hẹn hò cùng bạn trai của mình Taylor Kinney tại Chateau Marmont mới đây, nữ ca sĩ 27 tuổi diện bộ đồ lót màu đen và bên ngoài là lớp lưới xuyên thấu hiện rõ mồn một cơ thể. Mặc dù vậy, Lady Gaga vẫn rất tự tin về phong cách của mình còn hầu hết những người xung quanh đều "mắt tròn mắt dẹt" vì kiểu ăn mặc táo bạo và hở hang của người đẹp.


Nữ ca sĩ quái dị Lady Gaga không bao giờ thôi hết kiểu ăn mặc hở hang táo bạo.










Phạm Việt - Theo (M)

Tin tức mới nhất