Kang Min Hyuk gây sốt với màn lột xác sau 10 năm

Trong bộ phim mới, Han Jun Kyung gây ấn tượng bởi hình ảnh trưởng thành, quyến rũ và bí ẩn, khiến 24 triệu người xem đều sửng sốt.

Trong bộ phim mới, Han Jun Kyung gây ấn tượng bởi hình ảnh trưởng thành, quyến rũ và bí ẩn, khiến 24 triệu người xem đều sửng sốt.

Sau khi phát sóng đầy đủ 12 tập, bộ phim Hàn Celebrity đã gây sốt với một cảnh phim đặc biệt, ghi lại thói quen trào phúng đầy hấp dẫn của nhân vật nam chính tài phiệt Han Jun Kyung. Đoạn clip này đã thu hút gần 25 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày.

Không chỉ có cảnh phim đặc biệt, nam diễn viên Kang Min Hyuk - người đảm nhận vai nam tài tử phiên bản mới của Han Jun Kyung, cũng khiến công chúng phát sốt. Sau sự nổi tiếng từ bộ phim giàu có The Heirs cách đây 10 năm, nam idol đã tái xuất với vai diễn về giới chaebol ở Hàn Quốc, nhưng có cách thể hiện khác biệt. Lần này, với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ và bí ẩn, Min Hyuk đã khiến các fan nữ "phát cuồng".

Kang Min Hyuk gây sốt với màn lột xác sau 10 năm-1
Hình ảnh của Kang Min Hyuk khiến người hâm mộ phát cuồng.

Sinh năm 1991, Kang Min Hyuk ra mắt vào năm 2009 với tư cách là tay trống của band nhạc điển trai đình đám nhất thế hệ idol Kpop thứ 2 CNBLUE. Mới đầu, CNBLUE debut tại Nhật và sau đó 1 năm mới chính thức ra mắt ở quê nhà Hàn Quốc.

Ngay sau đó, ca khúc I'm a Loner của nhóm nhanh chóng trở thành bản hit tại xứ củ sâm và đến giờ vẫn nằm trong danh sách những bài hát huyền thoại của âm nhạc Kpop thế hệ thứ 2. Được biết, bố ruột của Min Hyuk cũng là tay trống cự phách và anh chàng đã học chơi trống từ cha mình.

Cũng trong năm 2010, Kang Min Hyuk bắt đầu sự nghiệp diễn xuất cùng thành viên cùng nhóm Lee Jong Hyun và tiếp tục kiên trì với con đường thứ 2 sau âm nhạc, tuy nhiên anh không được công chúng quá chú ý bởi vai diễn mờ nhạt.

Kang Min Hyuk gây sốt với màn lột xác sau 10 năm-2
Hình ảnh Kang Min Hyuk trong bộ phim mới.

Năm 2013, cơn sốt phim con nhà giàu The Heirs đã giúp Kang Min Hyuk tìm được ánh hào quang. Vào vai nam sinh điển trai với nụ cười và hình ảnh ấm áp luôn ở bên nữ chính, Min Hyuk trở thành hiện tượng và danh tiếng cũng vụt lên như diều gặp gió bên cạnh các tên tuổi khác như Lee Min Ho, Park Shin Hye...

Thành công quá lớn về mặt thương mại từ tác phẩm này khiến 10 năm qua, khán giả vẫn gọi Kang Min Hyuk với cái tên "nam phụ The Heirs" và nhắc đến anh thông qua Lee Min Ho hay Park Shin Hye.

Đáng mừng là sau nhiều năm mờ nhạt, cuối cùng Kang Min Hyuk cũng tìm được cho mình một vai diễn phù hợp và giúp anh được quan tâm nhiều hơn, là vai chính trong bộ phim Celebrity. Từ ngoại hình đến biểu cảm, thần thái của anh đều được đánh giá là rất phù hợp với vai diễn lần này. Hi vọng sau Celebrity, Kang Min Hyuk sẽ toả sáng mạnh mẽ hơn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kang-min-hyuk-gay-sot-voi-man-lot-xac-sau-10-nam-a595312.html

Kang Min Hyuk

Tin tức mới nhất