Kanye West và Kim Kardashian được chào mời 550 tỷ để tung băng sex

(2Sao) - Ông trùm Vivid sẵn sàng chi đến 25 triệu đô để mua lại băng ghi cảnh thân mật của vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian.

Mới đây ông chủ của hãng phim khiêu dâm Vivid - Steve Hirsch đã đưa ra thông báo chào mời Kim Kardashian và Kanye West tung ra băng sex với mức giá tối thiểu là 25 triệu đô la (hơn 550 tỷ VNĐ). Giải thích cho lý do này, ông Steve Hirsch hiểu rõ mức độ nổi tiếng của cả hai cũng như lợi nhuận cặp đôi có thể mang về cho ông, cụ thể băng sex của Kim Kardashian và bạn trai Ray J được phát tán năm 2006, nhưng cho đến nay sau 10 năm trôi qua, cuộn băng này vẫn đem lại lợi nhuận khổng lồ cho ông chủ hãng phim này. 


Ông cũng thẳng thắn chia sẻ: "Vì sự quan tâm của công chúng dành cho những ngôi sao là rất lớn, chính vì vậy băng của họ mới bán chạy. Việc chúng tôi ra giá như vậy là hoàn toàn bình thường cũng như việc họ sẵn sàng làm gì trong bộ phim. Thoả thuận để phát hành video phòng the của Kim Kardashian là thoả thuận mang lại lãi cao nhất, không chỉ là bán hàng, nó còn mang sự bùng nổ và yêu thích của công chúng".

Kylie Jenner - Em gái Kim

Trước đó, Steve Hirsch cũng đã ra giá 10 triệu USD để có được cuốn băng sex giữa em gái gái của Kim - Kylie Jenner với bạn trai. Ông khẳng định bất cứ băng sex nào của chị em nhà Kardashian cũng đều sẽ trở thành “bom tấn” và mang lại lợi nhuận khổng lồ. 

Hoa hậu Colombia

Tháng 12/2015, Vivid Entertainment cũng đã đánh tiếng trả 1 triệu USD để Hoa hậu Colombia -  Ariadna Gutierrez đóng phim cho Vivid. Sau sự kiện trao nhầm vương miện hoa hậu tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Vivid tin tưởng Ariadna sẽ trở thành "nữ hoàng nhan sắc" của dòng phim người lớn.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao