Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?

Liệu Karik đang tích cực tìm kiếm tình yêu để đạt được nguyện vọng trong năm 2022 chăng?

Không ngoa khi nói Karik chính là mỹ nam "đào hoa" bậc nhất showbiz Việt khi anh chàng liên tục được gán ghép với loạt người đẹp đình đám như Miu Lê, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Quỳnh Lương...

Gây sốc nhất có lẽ là bộ ảnh cưới với Thúy Ngân nhưng sự thật là cả hai chỉ đang hóa thân thành một cặp vợ chồng trong dự án chung. Còn tương lai họ có thành đôi hay không thì chưa biết nha!

Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?-1Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?-2Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?-3
Karik liên tục được đồn đoán với dàn mỹ nhân đình đám

Tuy nhiên, Karik lại chưa bao giờ thừa nhận hẹn hò với bất kỳ người đẹp nào sau bạn gái cũ Bella. Thậm chí, HLV Rap Việt đã phải hé lộ tình trạng yêu đương chỉ bằng 1 câu ngắn gọn trên trang cá nhân: "Where is the love? (Tình yêu ở đâu?)".

Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?-4

Mới đây nhất, Karik bất ngờ tung ảnh có bóng dáng một cô gái bí ẩn và gọi là "người lạ quen thuộc" khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

Kèm theo đó, nam rapper viết dòng cap: "Lịch trình anh hơi kỳ cục, khi rảnh lúc làm hì hục. Lỡ như không về kịp lúc, ship con thẻ, em cần gì thì múc".

Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?-5

Ngay lập tức, hàng loạt dự đoán về danh tính cô nàng bí ẩn này được đưa ra.

Theo đó một số ý kiến cho rằng đây chính là Miu Lê - người từng được "đẩy thuyền" kịch liệt với Karik thời gian qua. Tuy nhiên, có bình luận lại dự đoán đây chính là "tình cũ" Bella. Ngoài ra, một số fan lại dự đoán cô gái trong tấm hình là nữ ca sĩ Orange - người từng kết hợp làm nên bản hit Người Lạ Ơi. 

Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?-6

Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?-7

Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?-8

Karik tung ảnh bóng dáng 1 cô gái, mỹ nhân đình đám đó là ai?-9
Những cô gái đang được netizen dự đoán 

Đó sẽ là Miu Lê, Orange, Bella hay một cô gái nào khác? Hiện giờ chỉ chắc chắn rằng đây là một gương mặt đặc biệt được nhiều người biết tới mà thôi!

Liệu Karik từng chia sẻ mong muốn sớm "rước nàng về dinh" nên có thể anh chàng đang tích cực tìm kiếm tình yêu để đạt được nguyện vọng trong năm 2022 chăng?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-tung-anh-bong-dang-1-co-gai-my-nhan-dinh-dam-do-la-ai-n-288986.html

karik Miu Lê

Tin tức mới nhất