Kathy Uyên mang bầu, công khai luôn giới tính con

Tin vui từ Kathy Uyên nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp làng giải trí.

Chiều 22/3, diễn viên kiêm đạo diễn Kathy Uyên bất ngờ thông báo tin vui mang bầu. Theo đó, cô mang thai bé trai, hiện thai nhi được 19 tuần.

Chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn trai đứng trước mộ mẹ, Kathy Uyên hào hứng: "Mẹ ơi, con có bầu. Con sẽ có chồng và mẹ sẽ có cháu ngoại là bé trai. Hôm nay là ngày đám giỗ của mẹ và con vui vì đã làm cho mẹ tự hào". 

Cùng với đó, Kathy Uyên "tag" tên bạn trai. Nam Thư, Thu Hoài, Phương Khánh, Thanh Hằng, Hoàng My, Khả Như... và người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên.

Kathy Uyên mang bầu, công khai luôn giới tính con-1Kathy Uyên mang bầu, công khai luôn giới tính con-2

Kathy Uyên sinh năm 1981, là một diễn viên, đạo diễn người Mỹ gốc Việt. Cô từng ghi dấu ấn qua các bộ phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn, Để Mai Tính...

Về đời tư, sau khi kết thúc mối tình hơn 10 năm với đạo diễn Việt kiều, Kathy Uyên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Cho tới đầu năm 2020, nữ diễn viên bất ngờ đăng loạt ảnh tình tứ bên bạn trai mới để mừng Valentine.

Được biết, cặp đôi từng có thời gian dài quen biết trước khi công khai tìm hiểu. Sau 2 năm yêu đương, Kathy Uyên thông báo tin vui nhận lời cầu hôn từ bạn trai, vào tháng 2/2022.

Đính kèm loạt ảnh bạn trai quỳ gối và trao nhẫn cầu hôn, đạo diễn phim Chị Chị Em Em cho biết: "Anh ấy đã cầu hôn và tôi đồng ý".

Kathy Uyên mang bầu, công khai luôn giới tính con-3Kathy Uyên mang bầu, công khai luôn giới tính con-4Kathy Uyên mang bầu, công khai luôn giới tính con-5
Kathy Uyên hạnh phúc bên bạn trai.

Bạn trai Kathy Uyên tên Lý Việt Vũ, là một doanh nhân. Anh sinh trưởng ở Canada, là CEO nổi tiếng về quảng cáo, tư vấn và công nghệ.

Năm 2016, anh từng được tạp chí Campain Asia tôn vinh những gương mặt trẻ đã đạt được thành tích cao trong lĩnh vực marketing truyền thông.

Ngoài ra, bạn trai Kathy Uyên có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà. Hình ảnh nữ diễn viên sánh đôi bạn trai trong các bữa tiệc cùng vợ chồng Louis Nguyễn thường xuyên phủ sóng MXH.

Kathy Uyên mang bầu, công khai luôn giới tính con-6Kathy Uyên mang bầu, công khai luôn giới tính con-7
Kathy Uyên và bạn trai có mặt trong bữa tiệc cùng vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kathy-uyen-mang-bau-cong-khai-luon-gioi-tinh-con-n-300364.html

Kathy Uyên Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao