Kathy Uyên tóc ngắn cá tính tại LHP thế giới

(2Sao) – Nữ diễn viên nổi bật tại LHP thế giới với mái tóc ngắn cá tính.

Mới đây Kathy Uyên cùng hai đạo diễn Timothy – Tony Bùi và nữ diễn viên gạo cội Kiều Chinh đã được vinh dự nhận giải thưởng Vietnamese Cinema Excellence tại Liên hoan phim thế giới (Festival of Globe) vì những đóng góp của họ cho điện ảnh.




Kathy Uyên chia sẻ: “Tháng 3 vừa rồi, Kathy đã quay về San Jose với những buổi chiếu phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn. Được mang điện ảnh và gặp gỡ với khán giả tại nơi mình gắn bó nhiều kỉ niệm là một niềm hạnh phúc lớn với Kathy.

Lần này, trong khuôn khổ các hoạt động của Festival of Globe, Kathy lại một lần nữa được chia sẻ tình yêu điện ảnh với các đồng nghiệp và khán giả. Giải thưởng tuy chỉ là sự ghi nhận nỗ lực mang điện ảnh đến gần với khán giả hơn của BTC nhưng cũng là khích lệ cho Kathy cũng như cô Kiều Chinh, anh Timothy – Tony Bùi trong tương lai.”




Festival of Globe do Dr.Romesh Japra – người Mỹ gốc Ấn sáng lập từ năm 2012 dành cho cộng đồng người Ấn tại Mỹ. Trong lần thứ 3 tổ chức này, quy mô của Festival of Globe đã được mở rộng hơn.

Bên cạnh các ngôi sao đến từ Bollywood như nam diễn viên – nhà sản xuất Gulshan Grover, người đã thực hiện hơn 500 dự án phim tại Ấn cũng như Mỹ, năm 2015, BTC còn mời đại diện các nền điện ảnh khác như nam diễn viên Hollywood Michael Pare (được biết đến qua các phim "Streets of Fire", "Eddie and the Cruisers"…, phim sắp ra mắt “Sons of the Father”), nữ diễn viên Trung Hoa Bai Ling, nữ diễn viên gạo cội Kiều Chinh (từng về Việt Nam tham gia phim Đoạt Hồn của Hàm Trần), Cung Lê, Kathy Uyên, Trương Ngọc Ánh, Timothy – Tony Bùi…




Tại Festival of Globe năm nay, Kathy Uyên cùng các đại diện khác của điện ảnh Việt đã tham gia hai buổi chiếu phim Hương Ga với sự tham gia của diễn viên chính Trương Ngọc Ánh và phim Codename: The Dragon do Cung Lê vừa là biên kịch kiêm diễn viên chính đồng đạo diễn.

Cung Lê là ngôi sao võ thuật người Mỹ gốc Việt trên cả sàn đấu lẫn màn ảnh qua các dự án như Fighting (đối thủ của Channing Tatum), Pandorum (bên cạnh Dennis Quaid và Ben Foster) Grandmasters (cùng Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di…) hay Bodyguards and Assassins (với Chân Tử Đan). Kathy Uyên cảm thấy vui và tự hào khi được tái ngộ với người bạn lâu năm tại thành phố San Jose, nơi Cung Lê và Kathy Uyên cùng lớn lên.



“Kathy rất vui khi có mặt ở đây để ủng hộ các đồng nghiệp của mình, chứng kiến niềm vui thưởng thức các tác phẩm điện ảnh được thực hiện bởi các nhà làm phim Việt Nam. Được xem lại Hương Ga của chị Trương Ngọc Ánh, thưởng thức phim mới của anh Cung Lê, Kathy như được tiếp thêm sức mạnh, động lực để tiến hành dự án phim hành động mà Kathy cùng các cộng sự đã ấp ủ từ lâu.” – Kathy cho biết.




Sát cánh cùngKathy Uyênlà nhà sản xuất – đạo diễn Timothy Linh Bùi. Tuy đang bận rộn cho việc chuẩn bị tiền kỳ của phim kinh dị Người Hầu Gái nhưng Timothy vẫn sắp xếp thời gian để tham gia ủng hộ các đồng nghiệp của mình tại Festival of Globe.

Anh tâm sự: “San Jose lâu nay thường được biết với tên gọi thung lũng Silicon, miền đất hứa cho những ai muốn làm trong lĩnh vực công nghệ nhưng không phải là nơi để nuôi dưỡng đam mê điện ảnh. Kathy hay Timothy, Tony Bùi từng mơ ước sẽ có một liên hoan phim được tổ chức ở đây để những ai mê nghệ thuật thứ 7 như chúng tôi có cơ hội được học tập hay lập nghiệp chứ không nhất thiết phải đến Los Angles. Vậy nên, chúng tôi cảm thấy vui khi khán giả tại San Jose có Festival này để được tận hưởng những ngày hội điện ảnh, xem những bộ phim mới do người Việt thực hiện.”




Còn em trai của Timothy - Tony Bùi, sau bộ phim The Throwaways, hiện đang bận rộn với vai trò đạo diễn trong một dự án phim nhựa thể loại tâm lý tội phạm (crime/ thriller) hợp tác cùng kênh HBO bên cạnh việc viết kịch bản.





Đ.S
Theo Vietnamnet






Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao