Kẻ biến thái giết người phụ nữ đi tưới cà phê, cưỡng hiếp rồi ném xuống giếng

Sau khi thoả mãn thú tính, Giang đã kéo thi thể nạn nhân và chiếc xe máy ném xuống giếng để phi tang.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, ngày 30/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra vụ án giết người, hiếp dâm rồi phi tang xác dưới giếng xảy ra tại địa phương. 

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 14/3, chị Trịnh Thị H. (SN 1976; trú xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) đi vào rẫy của gia đình tại thôn Ia Sâm để tưới cà phê.

Sáng ngày 15/3, không thấy chị H. về nên người thân vào rẫy cà phê tìm kiếm. Tới rẫy, người nhà của chị H. thấy máy bơm nước vẫn hoạt động nhưng gọi điện không liên lạc được với chị H..

Đến 16h cùng ngày, anh Trịnh Văn Hùng (SN 1988, em trai chị H.) phát hiện ở gốc cà phê gần vòi nước đang tưới có hai chiếc quần phụ nữ. Quan sát xung quanh, anh Hùng thấy nắp đậy giếng gần nhà rẫy bị hở đến nhìn xuống thì bàng hoàng phát hiện thi thể chị H. và chiếc xe máy mắc kẹt bên trong nên hoảng hốt gọi điện trình báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan. 

Kẻ biến thái giết người phụ nữ đi tưới cà phê, cưỡng hiếp rồi ném xuống giếng-1
Đối tượng Giang (áo đen) tại hiện trường gây án.

Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan. Kết quả khám nghiệm xác định chị H. bị đánh nhiều lần bằng vật cứng gây thương tích nặng dẫn đến tử vong, bị xâm hại tình dục.

Ghi nhận của Người Lao Động, nạn nhân bị đánh nhiều lần bằng vật cứng vào phần đầu, gây thương tích nặng dẫn đến tử vong. Thân trên nạn nhân mặc áo, thân dưới không mặc quần, vùng kín bị xâm hại tình dục.

Theo lời người dân địa phương, chị H. có lối sống ôn hòa với xóm làng, không có hiềm khích, mâu thuẫn cá nhân. Vì vụ án xảy ra vào đêm tối, khu vực rẫy vắng với địa bàn rộng nên gây khó khăn cho cơ quan Công an trong hoạt động điều tra, truy tìm hung thủ.

Theo Công an Nhân dân, sau 2 tuần điều tra tích cực, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã phát hiện Rah Lan Giang (Sn 2001, trú cùng thôn) có nhiều nghi vấn nên mời đến làm việc.

Tại cơ quan công an, Giang khai nhận tối 14/3, sau khi uống rượu trở về thì cãi nhau với người thân trong gia đình nên bỏ ra chòi rẫy ngủ. Đến 21 giờ cùng ngày, Giang đi qua vườn cà phê, thấy chị H. đang soi đèn tưới nước nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Để tránh bị phát hiện và kháng cự, Giang nhặt một khúc gỗ trong vườn, lẻn ra sau lưng đánh nhiều nhát vào đầu, bóp cổ chị H. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thoả mãn thú tính, Giang đã kéo thi thể nạn nhân và chiếc xe máy ném xuống giếng để phi tang. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-bien-thai-giet-nguoi-phu-nu-hiep-dam-phi-tang-xac-n-301279.html

Giết Người cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao