Kết thúc viên mãn của trai tân 8 năm theo đuổi cô gái một đời chồng

Trong lúc Thảo cảm thấy trống trải sau hôn nhân đổ vỡ, Cường đã thổ lộ tình cảm với cô.

Cô dâu Trương Thảo, 31 tuổi, hiện là giáo viên. Chồng cô, Mạnh Cường, 32 tuổi, làm
kế toán tại một công ty dầu khí.




15 năm trước, cặp đôi cùng học dưới một ngôi trường cấp 3 ở Vũng Tàu. Trong lần hội trại ở trường, tiết mục biểu diễn của Mạnh Cường đã khiến biết bao nữ sinh "đổ gục". Vì quá hâm mộ giọng hát của anh, một người bạn thân của Thảo đã quyết định làm quen và giới thiệu anh với cả nhóm. Đó cũng là lần đầu tiên Thảo và Cường gặp nhau.



Vì hợp tính, họ trở thành đôi bạn thân thiết. Khi lên Sài Gòn học đại  học, anh thường xuyên liên lạc, quan tâm Thảo. Mỗi dịp sinh nhật Thảo, Cường lại gửi tặng những bài hát tình ca qua tổng đài 1080 dành cho nàng.



Với Thảo, Cường như một người anh trai thân thiết. Cô chia sẻ với anh từ những khó khăn trong học tập, cuộc sống đến vấp ngã trong công việc, tình cảm mà không biết rằng Cường đã thầm yêu mình từ lâu.



"Thảo là người tốt bụng. Cô ấy không bao giờ nói dối hay nói xấu ai, dù đó là người gây tổn thương cho mình", Cường tâm sự. Vì quá nhút nhát và sợ đánh mất tình cảm thân thiết bây lâu, Cường đã không dám thổ lộ những suy nghĩ của mình dành cho Thảo.



Sau 7 năm ở Sài Gòn, Thảo quyết định quay về Vũng Tàu làm cô giáo tiếng Anh ở một ngôi trường cấp 2 rồi lên xe hoa vào năm 2012. Ít lâu sau, Cường cũng quay về quê với mong muốn lập nghiệp trên quê hương. Bận rộn với guồng quay cuộc sống, hai người ít gặp gỡ và liên lạc với nhau hơn, nhưng các dịp lễ, tết, Thảo vẫn đều đặn nhận được tin nhắn chúc mừng từ Cường.



Kết hôn được 1 năm, Thảo bắt đầu nếm trải những trái đắng của cuộc hôn nhân. Từ một tiểu thư luôn sống trong bao bọc, cô bỗng chốc phải gánh trên vai áp lực gia đình, tài chính từ người chồng "chỉ biết phá, không biết làm ăn". Thảo quyết định đơn phương chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc này.



Sau ly hôn, Thảo bị trầm cảm. Lúc này, Cường lại xuất hiện và luôn dành thời gian lắng nghe Thảo trải lòng. Gần một năm sau, anh quyết định bày tỏ tình cảm và thành thật kể rằng suốt 8 năm qua, anh đã yêu và chờ đợi cô.



Cũng thời điểm ấy, Thảo tình cờ biết rằng bấy lâu nay mọi sự trợ giúp về vật chất từ người bạn thân nhất hóa ra đều do Cường đứng sau. "Nghe xong, tôi òa khóc. Hóa ra tôi đã nợ anh quá nhiều. Tiền bạc thì có thể trả, còn bao nhiêu tình nghĩa bấy lâu biết cách nào đền đáp", Thảo trút lòng.



Tuy vậy, Thảo không dám mở lòng đón nhận tình cảm của Cường bởi sự mặc cảm của bản thân. "Anh Cường có một công việc tốt, lại là con trai duy nhất trong gia đình", cô cho biết. Dù bị từ chối nhưng Cường vẫn luôn quan tâm, chăm sóc Thảo từ những điều nhỏ nhặt nhất.



Cuối cùng, sau một thời gian dài, Thảo đã mở lòng và chấp nhận tình cảm của Cường. Dù chuyện tình yêu của họ không được gia đình ủng hộ nhưng Cường luôn ở bên động viên bạn gái, cùng vượt qua khó khăn.



Trương Thảo và Mạnh Cường dự định tổ chức lễ cưới trong năm 2017. Trước đó, cặp đôi đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc ở Đà Lạt mộng mơ.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Kim.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao