Khả Ngân và Thanh Sơn đồng loạt thông báo 2 vạch, chuyện gì đây?

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi Khả Ngân và Thanh Sơn thông báo 2 vạch.

Dạo gần đây, nhiều cặp đôi được cư dân mạng đẩy thuyền đã đi đến cái kết đẹp khiến showbiz Việt vô cùng rộn ràng. Khả Ngân - Thanh Sơn cũng được khán giả ghép đôi và đặt nghi vấn phim giả tình thật sau nhiều lần đóng phim chung. Đặc biệt, loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trong phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang phát sóng khiến khán giả thích thú vì quá đáng yêu. 

Tối 8/9, Thanh Sơn và Khả Ngân đồng loạt đăng tải bức ảnh hạnh phúc với que thử thai 2 vạch kèm dòng trạng thái "Chào Danh con" khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng và cả dàn sao Việt như Tiến Luật, Bình An, Trần Phong... đã gửi lời chúc mừng đến cả hai. Cứ ngỡ thêm 1 "thuyền" Vbiz đã chính thức nên duyên, hóa ra sự thật lại khiến cộng đồng mạng ngã ngửa.

Khả Ngân và Thanh Sơn đồng loạt thông báo 2 vạch, chuyện gì đây?-1
Khả Ngân và Thanh Sơn đồng loạt thông báo 2 vạch, chuyện gì đây?-2
Khả Ngân và Thanh Sơn khiến cư dân mạng rần rần khi đăng ảnh thông báo tin vui.

Tuy nhiên ngay sau đó, nhiều khán giả đã nhận ra đây chỉ là một trong những tình tiết trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhưng không ít người vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" cặp đôi: "Chúc mừng anh chị, nhưng mà chúng em rất hóng Sơn con", "Ủng hộ thành đời thực luôn", "Nhanh nhanh để bọn em được chào Sơn con nhé"...

Khả Ngân và Thanh Sơn đồng loạt thông báo 2 vạch, chuyện gì đây?-3
Trong tập mới nhất của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", Trâm Anh (Khả Ngân) thông báo với Danh (Thanh Sơn) rằng cô đã mang thai khi cả hai tái hợp.

Sau khi bộ phim 11 Tháng 5 Ngày khép lại, Thanh Sơn và Khả Ngân được khán giả yêu mến, ra sức gán ghép bởi "phản ứng hoá học" nồng nhiệt của cả hai. Bên cạnh đó, cặp đôi còn nhiều lần bị nghi ngầm đang ngầm hẹn hò thông qua việc sử dụng đồ đôi, khoe ảnh chụp chung một địa điểm. Đứng trước sự hiếu kỳ từ phía khán giả, Thanh Sơn và Khả Ngân đều lựa chọn im lặng.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Thanh Sơn dành nhiều lời khen ngợi cho Khả Ngân: "Ở một khía cạnh nào đó, khi được làm việc với Khả Ngân, Ngân đã dạy tôi khá nhiều điều, trong đó có việc sử dụng mạng xã hội. Cô ấy khích lệ tôi chia sẻ nhiều hơn, vì có một khoảng thời gian tôi rất lười hoạt động trên mạng xã hội. Vậy nên trong khoảng thời gian đó, hình ảnh của 2 người mới nhiều hơn".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-ngan-va-thanh-son-dong-loat-thong-bao-2-vach-chuyen-gi-day-a590321.html

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Thanh Sơn Khả Ngân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao