Khả Trang có thể lọt vào top 25 tại Hoa hậu Siêu Quốc gia?

Liệu rằng nhan sắc Việt Nam sẽ được gọi tên trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia vào ngày 2/12 sắp tới?

Vào ngày 2/12 sắp tới, đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Khả Trang cùng 70 thí sinh nước khác đã trải qua đêm thi bán kết và vòng thi phỏng vấn, sẵn sàng cho đêm chung kết gay cấn sắp tới. Trong đêm thi quan trọng nhất này, sẽ chỉ có 25 thí sinh được gọi tên để tiếp tục tranh vương miện. Liệu rằng Khả Trang sẽ may mắn lọt được vào top 25 chung cuộc?


Khả Trang sẽ lọt được vào top 25 người đẹp nhất Hoa hậu Siêu Quốc gia 2016?

Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, có điểm đặc trưng là chấm nghiêng về kỹ năng trình diễn của các thí sinh. Trong đêm chung kết sắp tới, 70 thí sinh sẽ phải trải qua rất nhiều màn đồng diễn vũ đạo, trình diễn quốc phục, áo tắm và trang phục dạ hội để ban giám khảo quyết định các "top" chung cuộc. Người chiến thắng sẽ được gọi tên từ top 5 xuất sắc nhất.

Để có được những phần trình diễn thuyết phục được ban giám khảo, catwalk điêu luyện và thần thái tỏa sáng đương nhiên sẽ là yếu tố quan trọng nhất. Khả Trang may mắn sở hữu một hình thể hấp dẫn với chiều cao 1m80, ba vòng hoàn hảo cùng khả năng trình diễn của một siêu mẫu.

Trong đêm thi bán kết đã qua, Khả Trang được giới mộ điệu nhận xét là một trong những thí sinh trình diễn tốt nhất. Ngoài ra, người đẹp Việt còn sở hữu trình độ ngoại ngữ đáng nể, được khán giả hy vọng sẽ tạo được dấu ấn trong vòng phỏng vấn với ban giám khảo ngày hôm qua (29/11, theo giờ Việt Nam).  


Khả Trang trình diễn bikini hấp dẫn trong đêm bán kết.


Cô khoe được vẻ nóng bỏng cùng đôi chân dài 1m19 trong phần thi bán kết Dạ hội.


Người đẹp gây ấn tượng trong vòng phỏng vấn khi tặng chiếc nón lá cho giám khảo.


Món quà từ thiện mà Khả Trang dành tặng cho tổ chức Miss Supranational được chủ tịch cuộc thi thích thú.

Nhìn chung, cơ hội lọt top 25 trong đêm chung kết của Khả Trang là hoàn toàn có thể bởi cô là người đẹp có thực lực, sắc vóc và kinh nghiệm. Trên các bảng dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp quốc tế uy tín như Global Beauties hay Missosology, đại diện Việt Nam đều có mặt trong top 15.


Khả Trang được dự đoán vào top 10 Miss Supranational 2016 theo bảng xếp hạng của Global Beauties.


Và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng của Missosology.

Mặc dù Khả Trang được một số chuyên trang, diễn đàn sắc đẹp đánh giá khá cao nhưng khán giả cũng không nên chủ quan vào giờ phút nước rút quan trọng như thế này. Trước đó, nhiều người đẹp Việt dù được đánh giá cao nhưng đã phải trắng tay ra về từ các đấu trường sắc đẹp lớn.

Khán giả Việt Nam hoàn toàn có thể chung tay đưa Khả Trang vào thẳng top 25 chung cuộc, thông qua việc bình chọn cho cô trên trang Facebook chính thức của cuộc thi. Thời gian để bình chọn cho Khả Trang cũng không còn nhiều.

Cách thức bình chọn: Truy cập link dưới đây, bấm "like" và "share" bức ảnh chân dung của Khả Trang để giúp cô chiến thắng giải phụ "Hoa hậu Truyền thông", tiến thẳng vào top 25 chung cuộc:

Link bình chọn: https://www.facebook.com/MissSupranational/photos/a.1161093240664406.1073741969.245278375579235/1161100953996968/?type=3&theater

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 sẽ diễn ra vào ngày 2/12. Đương kim Hoa hậu người Paraguay - Stephania Stegman sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Tít
Theo Vietnamnet


Khả Trang Miss Supranational Khả Trang Siêu mẫu Khả Trang Khả Trang thi Hoa hậu Siêu Quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao