Khách ăn hết bát bún nặng 2,2kg, chủ quán ở TPHCM thưởng luôn 30 triệu đồng

Vị khách tên Mai là người đầu tiên nhận tiền thưởng 30 triệu đồng sau khi vượt qua thử thách ăn hết 2 bát bún siêu to khổng lồ, mỗi bát nặng tới 2,2kg chưa kể nước dùng.

Từ tháng 8/2022, một quán bún chả sứa ở quận 6, TPHCM đã áp dụng chương trình "ăn hết bát bún, thưởng luôn tiền nóng".

Cụ thể, nếu thực khách tham gia thử thách, ăn hết một bát bún sứa với trọng lượng 2,2kg trong vòng 40 phút sẽ nhận phần thưởng 1,3 triệu đồng. Nếu ăn 2 bát tương tự với thời gian gấp đôi, khách nhận về 30 triệu đồng.

Khách ăn hết bát bún nặng 2,2kg, chủ quán ở TPHCM thưởng luôn 30 triệu đồng-1
Cận cảnh bát bún với 6 loại đồ ăn kèm "siêu to khổng lồ" để thực khách thử thách (Ảnh: NVCC).

Suất ăn khổng lồ bao gồm một kg bún tươi, 1,2kg đồ ăn kèm có 6 món chả cá, cá dằm, sứa, xương, trứng cá ngừ đại dương và bao tử cá ngừ đại dương. Mỗi loại nặng khoảng 2 lạng. Chưa kể bát bún còn có phần nước dùng kèm thêm.

Theo anh Minh Tiến, quản lý cửa hàng, bất cứ khách nào muốn tham gia thử thách đều phải ký giấy cam kết. Đăng ký thử thách thứ 1, nếu thua cuộc, khách phải trả cho quán 300.000 đồng. Và với thử thách thứ 2, nếu không ăn hết, quán nhận của khách một triệu đồng là tiền thua cuộc.

Khách ăn hết bát bún nặng 2,2kg, chủ quán ở TPHCM thưởng luôn 30 triệu đồng-2
Trước khi bước vào thử thách, khách phải ký giấy cam kết, đảm bảo về tình trạng sức khỏe và không gian lận. Nếu thấy không ổn, khách có thể dừng lại (Ảnh: NVCC).

Trong suốt quá trình thử thách, người chơi chỉ ngồi một mình, không sử dụng nhà vệ sinh. Nếu khách nôn ói khi ăn đều bị tính thua cuộc. Sau khi ăn xong, khách ngồi tại chỗ nghỉ ngơi khoảng 10 phút để theo dõi sức khỏe.

"Chúng tôi không bán suất ăn khổng lồ theo kiểu đại trà. Chỉ khách nào đăng ký tham gia, quán mới phục vụ. Trước khi bắt đầu, tôi luôn nhắc nhở khách cần thận trọng, chú ý tới sức khỏe. Nếu cảm thấy không ổn, thực khách nên dừng lại để đảm bảo an toàn", anh Tiến nói.

Khách ăn hết bát bún nặng 2,2kg, chủ quán ở TPHCM thưởng luôn 30 triệu đồng-3
Được biết, quán mở cửa từ năm 2015, đến nay duy trì lượng khách ổn định, phục vụ các món như bún sứa, bún chả cá, bún xí quách, với mức giá bình dân từ 33.000 đồng đến 57.000 đồng (Ảnh: NVCC).

Cũng theo người quản lý, kể từ khi áp dụng thử thách đặc biệt này, quán hàng thu hút khá đông khách trẻ tới trải nghiệm. Giờ mở cửa từ 6h đến 2h khuya, trung bình bán mỗi ngày khoảng 1.000 bát với đội ngũ nhân viên phục vụ liên tục từ 10 đến 15 người.

Sau một năm thử nghiệm, tỷ lệ người thắng cuộc chỉ chiếm khoảng 10%. Và mới đây, vị khách tên Mai là người đầu tiên nhận về tiền thưởng 30 triệu đồng nhờ vượt qua thử thách.

Khách ăn hết bát bún nặng 2,2kg, chủ quán ở TPHCM thưởng luôn 30 triệu đồng-4
Vị khách trẻ tên Mai là người đầu tiên vượt qua thử thách của quán, ăn hết sạch 2 bát để nhận về tiền thưởng 30 triệu đồng (Ảnh: NVCC).

"Vị khách này đăng ký qua điện thoại và đã ngồi ăn 2 bát trong vòng 78 phút, chỉ thừa đúng 2 phút so với quy định. Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi không ngờ một cô gái trẻ lại có sức ăn tốt đến vậy", anh Tiến chia sẻ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/khach-an-het-bat-bun-nang-22kg-chu-quan-o-tphcm-thuong-luon-30-trieu-dong-20230829140255409.htm?fbclid=IwAR2O1zBSHspsD-9Es4tnFC0rvk9Za3g-B1Vb229Qm0WN1vGZLQU4HMArvos

quán ăn

Tin tức mới nhất