Khách hàng đổ xô đến nhà hàng ở Nhật Bản để được nhân viên nữ tát 'lật mặt'

Một nhà hàng ở Nagoya cung cấp dịch vụ tát vào mặt khách hàng trước bữa ăn với chi phí 300 yên (khoảng 50.000 đồng).

Theo Daily Mail, không chọn bữa ăn thư giãn, thực khách đổ xô đến một nhà hàng ở tỉnh Nagoya (Nhật Bản) để được... "ăn tát".

Những nữ nhân viên phục vụ mặc kimono truyền thống liên tục tát vào mặt khách trước bữa ăn. Nhiều cú đánh mạnh đến mức khách hàng bị hất văng khỏi ghế. 

Nhà hàng này có tên là Shachihoko-ya, mở cửa năm 2012, từng có nguy cơ phá sản. Tình thế xoay chuyển khi các nhân viên quảng cáo dịch vụ "ăn tát" kỳ lạ, nhờ đó công việc kinh doanh trở nên phát đạt bất ngờ. 


Video: Khách hàng đổ xô đến nhà hàng ở Nhật Bản để được nhân viên nữ tát "lật mặt" (Nguồn: Daily Mail).

Nhà hàng nổi tiếng đến mức chủ quán phải thuê thêm nhân viên chỉ để thực hiện những cú tát "trời giáng" vào mặt khách hàng.

Nếu khách trả 300 yên (khoảng 50.000 đồng) sẽ được tát nhiều lần vào một bên má đến khi đỏ ửng hoặc được nhiều nhân viên tát cùng lúc. Riêng các khách hàng muốn chỉ định người tát phải trả thêm 500 yên (khoảng 83.000 đồng).

Khách hàng gồm cả nam và nữ, người dân địa phương lẫn khách du lịch. Họ không hề tỏ vẻ khó chịu, trái lại còn cúi đầu cảm ơn người tát mình và tỏ ra thích thú trải nghiệm này. 

Khách hàng đổ xô đến nhà hàng ở Nhật Bản để được nhân viên nữ tát lật mặt-1
Nữ nhân viên mặc kimono màu vàng tát thẳng vào mặt khách hàng (Ảnh: Daily Mail).

Trước dịch vụ này, nhiều cửa hàng ở Nhật Bản cũng cung cấp những trải nghiệm ẩm thực kỳ lạ để thu hút khách.

Một nhà hàng ở Tokyo bố trí không gian giống lớp học tiểu học, với nhân viên phục vụ hóa trang thành giáo viên.

Hay một quán ăn khác mô phỏng một trại giam, nơi những thực khách bị còng tay và được các nữ phục vụ ăn mặc như y tá mang đồ ăn trong phòng giam chật chội.

Một quán bar ở Tokyo do một nhà sư thành lập và điều hành, tất cả người pha chế cũng là những nhà sư khuyên bảo khách hàng, đặc biệt những người đánh bạc về cách sống, nên hướng thiện.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/khach-hang-do-xo-den-nha-hang-o-nhat-ban-de-duoc-nhan-vien-nu-tat-lat-mat-20231208182444761.htm?fbclid=IwAR2miMPbD6UUNk4P1ZdavEMODyFlvJ-MX9PpY1rFxHtDUcgAG_LoCrFiAas

khách du lịch Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao