Khách Tây lên clip cảnh báo lí do không nên đến Việt Nam và sự thật bất ngờ

"Đừng đến Việt Nam, đây là một nơi kỳ quái", nữ du khách người New Zealand mở đầu đoạn clip bằng câu nói khiến cư dân mạng sửng sốt.

Ngày 6/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nữ du khách người New Zealand liệt kê những lí do không nên đến Việt Nam khiến nhiều người tò mò.

Khách Tây lên clip cảnh báo lí do không nên đến Việt Nam và sự thật bất ngờ-1
Nữ du khách cảnh báo không nên đến Việt Nam bởi những lí do khiến nhiều người phì cười (Ảnh cắt từ clip: TikTok Girlsontheloose).

Sau khi mở đầu bằng câu nói "đừng đến Việt Nam", nữ du khách cho rằng lí do là bởi người dân tại đây luôn mỉm cười không vì điều gì cả.

"Họ luôn giúp đỡ bạn hết sức có thể, mặc dù chúng tôi không thể giao tiếp thuận lợi với nhau. Đây là những kiểu người như nào vậy nhỉ?", du khách hài hước nói.


Khách Tây lên clip "cảnh báo" những lí do không nên đến Việt Nam và sự thật

Tiếp đó, cô gái cho rằng khi đến Việt Nam, bạn còn phải thưởng thức đồ ăn ở đây. "Mì nhà nấu với rau thơm. Món thịt nướng nóng hổi luôn bày ngay trước mắt bạn, với cả, cà phê luôn ở khắp mọi nơi. Vậy nên, hãy nhớ những lời tôi nói nhé", nữ du khách chia sẻ.

Sau khi nghe giải thích, cư dân mạng Việt "thở phào" và không khỏi phì cười vì độ hài hước của nữ du khách.

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận.

"Đúng là người Việt mình hay cười và rất thân thiện với du khách. Bản thân cảm thấy rất tự hào khi được du khách nước ngoài đánh giá cao về du lịch Việt", tài khoản T.H.L.L. bình luận.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/khach-tay-len-clip-canh-bao-li-do-khong-nen-den-viet-nam-va-su-that-bat-ngo-20231006112606872.htm?fbclid=IwAR33s46UAynEjyeQ6dqvCETPLHgOFFxILicfzIsgS_SDDIbwenI-RaDfc-M

khách du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao