Khách VIP mua siêu xe nhà Phan Công Khanh từng là bạn thân thiết

Jessie Lương bỗng nổi lên là cái tên đang được cộng đồng mạng quan tâm sau vụ việc Phan Công Khanh bị Công an TP.HCM tạm giữ.

Cái tên J.L đang được tìm kiếm "chóng mặt" trên các hội nhóm chơi xe, mê xe. Vậy J.L là ai và có độ nổi tiếng như thế nào trong làng chơi xe Việt Nam?

Giữa năm 2021, mạng xã hội và giới chơi xe tại Việt Nam xôn xao trước hình ảnh một "hot girl" mặc đồ tập GYM cầm lái chiếc siêu xe Lamborghini Aventador ở TP.HCM. Ngay sau đó, danh tính cô gái đã được tìm ra.

Cô gái ấy là J.L, sinh năm 1991. Trước khi về nước, cô từng sinh sống tại Mỹ và thường xuyên cầm lái siêu xe như một phương tiện đi lại hàng ngày.

Khách VIP mua siêu xe nhà Phan Công Khanh từng là bạn thân thiết-1

Thời điểm năm 2021, J.L sở hữu chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ bodykit 50th Anniversario do một đơn vị kinh doanh siêu xe ở Hà Nội bán ra.

Sau đó, một số lùm xùm nhỏ trên mạng xã hội, cô nàng sở hữu kênh Youtube hơn 129 nghìn lượt theo dõi này đã “đẩy” chiếc siêu xe cho một chủ nhân mới ở Thừa Thiên – Huế.

Là bạn thân của bà xã Phan Công Khanh

Trên Facebook cá nhân, J.L được cộng đồng mạng biết đến là người bạn thân thiết với L.L (tên nhân vật) – bà xã của Phan Công Khanh.

Cô thường xuyên “check in” cùng những chiếc siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng do bạn thân cầm lái, có thể kể đến như chiếc Ferrari 812 Superfast cực hiếm tại Việt Nam.

Thời điểm giữa năm 2021, cô nàng hot girl 9x còn thường xuyên xuất hiện với gia đình Phan Công Khanh trong một số buổi đi chơi, mua sắm bằng siêu xe đắt tiền như McLaren 720S Spider (trị giá hơn 25 tỷ đồng), Ferrari 488 GTB (trị giá hơn 12 tỷ đồng)...

Có thể thấy, tình bạn của cặp đôi hot girl này thắm thiết một phần nhờ chung niềm đam mê với siêu xe. Bà xã của Phan Công Khanh cũng đích thân cầm lái qua nhiều mẫu siêu xe kể từ khi chồng chuyển sang lĩnh vực kinh doanh xe sang, siêu xe với quy mô lớn.

Từ bạn thân thành khách VIP của Phan Công Khanh

Sau thời gian ngắn bán đi chiếc Lamborghini Aventador, J.L quay trở lại giới chơi xe khi tậu về chiếc McLaren 650S Spider có giá ước tính khoảng 10 tỷ đồng.

Sau khi qua tay cô nàng, chiếc xe được đổi màu từ trắng sang xanh lá nhằm thể hiện cá tính bản thân.

J.L vẫn thường đưa chiếc McLaren 650S Spider "góp mặt" ở showroom của Phan Công Khanh trong một số sự kiện. Cô đã nâng cấp diện mạo mới cho chiếc siêu xe này bằng bộ tem đa sắc màu.

Khách VIP mua siêu xe nhà Phan Công Khanh từng là bạn thân thiết-2
J.L cầm lái xe của mình trong một sự kiện do Phan Công Khanh tổ chức. 

Không chỉ là bạn thân của bà xã Phan Công Khanh, việc J.L trở thành khách VIP cũng nâng tầm mối quan hệ này hơn.

Lần cuối vào cuối tháng 7/2022, cô là một trong số ít khách hàng được đơn vị kinh doanh xe của Phan Công Khanh mời đến trải nghiệm siêu xe ở Trường đua Đại Nam (Bình Dương).

Kể từ đó đến nay, chiếc siêu xe dường như ít xuất hiện hơn trên đường phố. Trên mạng xã hội, J.L cũng không còn chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với gia đình Phan Công Khanh như trước đó.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/jessie-luong-tu-ban-than-nha-phan-cong-khanh-toi-khach-vip-sieu-xe-2163518.html

Phan Công Khanh siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao