Khám phá bộ sưu tập siêu xe hàng chục triệu đô của phó chủ tịch Google

Phó chủ tịch Google, Benjamin Sloss Treynor, hiện sở hữu bộ sưu tập siêu xe hàng chục triệu đô với những cái tên nổi bật như Ferrari LaFerrari, FXX K, F12tdf, McLaren P1 hay Lamborghini Aventador SV Roadster.



Nhắc đến những tín đồ trung thành của nhãn hiệu siêu xe Ferrari, không thể bỏ quên ông Benjamin Sloss Treynor, phó chủ tịch Google. Hiện vợ chồng ông Treynor đang sở hữu trong tay một bộ sưu tập siêu xe Ferrari khiến nhiều người phải ghen tị.

kham-pha-bo-suu-tap-sieu-xe-hang-chuc-trieu-do-cua-pho-chu-tich-google1
Trang cá nhân của phó chủ tịch Google tràn ngập hình ảnh siêu xe.

Ghé thăm trang Instagram cá nhân của phó chủ tịch Google, bạn sẽ thấy tràn ngập hình ảnh những chiếc siêu xe Ferrari. Trong đó, nổi bật hẳn lên là cặp đôi Ferrari LaFerrari Coupe và Aperta. Có thể nói, ông Treynor là một trong số ít người hiện sở hữu cặp đôi siêu phẩm triệu đô này.

kham-pha-bo-suu-tap-sieu-xe-hang-chuc-trieu-do-cua-pho-chu-tich-google2
Cặp đôi Ferrari LaFerrari Coupe và Aperta của vợ chồng ông Treynor.

Nếu nhìn bộ sưu tập xe của ông Treynor, triệu phú người Mỹ gốc Á David Lee chắc hẳn sẽ "phát hờn". Cách đây không lâu, ông Lee từng gây xôn xao trên mạng xã hội khi tiết lộ đã bị hãng Ferrari từ chối bán LaFerrari Aperta cho mình.

Bản thân ông Lee, chủ hãng trang sức và đồng hồ Hing Wa Lee Group, đã sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari Coupe cùng bộ sưu tập siêu xe trị giá khoảng 50 triệu USD. Tuy nhiên, đại gia có tổng tài sản lên đến 300 triệu USD vẫn bị hãng Ferrari từ chối kết nạp vào câu lạc bộ sở hữu Ferrari LaFerrari Aperta.

kham-pha-bo-suu-tap-sieu-xe-hang-chuc-trieu-do-cua-pho-chu-tich-google3
Bà Christine ngồi bên trong chiếc Ferrari LaFerrari Aperta được chồng tặng.

kham-pha-bo-suu-tap-sieu-xe-hang-chuc-trieu-do-cua-pho-chu-tich-google4kham-pha-bo-suu-tap-sieu-xe-hang-chuc-trieu-do-cua-pho-chu-tich-google5kham-pha-bo-suu-tap-sieu-xe-hang-chuc-trieu-do-cua-pho-chu-tich-google6
Cận cảnh chiếc Ferrari LaFerrari Aperta của vợ chồng phó chủ tịch Google.

Cả hai chiếc Ferrari LaFerrari của phó chủ tịch Google đều được sơn màu vàng rực rỡ. Đây vốn là màu sắc yêu thích của vợ chồng ông Treynor. Trong đó, chiếc Ferrari LaFerrari Coupe về gara của ông Treynor vào hồi tháng 1/2015.

Chiếc Ferrari LaFerrari Aperta được ông Treynor mua vào hồi tháng 5 năm nay như món quà kỷ niệm ngày cưới dành cho bà xã. Tương tự ông xã, bà Christine Treynor cũng là một tín đồ của tốc độ.

kham-pha-bo-suu-tap-sieu-xe-hang-chuc-trieu-do-cua-pho-chu-tich-google7
Ferrari FXX K do ông Treynor mua cho vợ.

Đây không phải là chiếc siêu xe đầu tiên mà ông Treynor mua tặng vợ. Vào hồi tháng 8/2015, phó chủ tịch Google từng được phong danh "người chồng của năm" khi mua siêu xe Ferrari FXX K trị giá 2,7 triệu USD để tặng vợ như một món quà sinh nhật.

Theo Tri Thức Trẻ


siêu xe McLaren P1 làng siêu xe siêu xe Lamborghini siêu xe Ferrari Lamborghini Aventador

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao