Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

KHẨN: 4 F0 đến chợ Nam Đồng, Hà Nội khẩn tìm người đến quầy thịt lợn

Quận Đống Đa vừa phát thông báo khẩn tìm người đến quầy thịt lợn vì liên quan đến 4 ca dương tính SARS-CoV-2 vừa được phát hiện.

Chiều 15/11, lãnh đạo UBND phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết lực lượng chức năng vừa phát thông báo khẩn, tìm người trên địa bàn phường từng đến quầy bán thịt lợn nhà A3, chợ Nam Đồng từ ngày 7/11 đến ngày 14/11. 

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Nam Đồng đề nghị người dân sinh sống trên địa bàn phường từng đến địa điểm trên, khẩn trương liên hệ với trạm y tế phường để khai báo y tế và được hướng dẫn, theo dõi sức khỏe. 

KHẨN: 4 F0 đến chợ Nam Đồng, Hà Nội khẩn tìm người đến quầy thịt lợn-1

Trước đó, chợ Nam Đồng đã ghi nhận 4 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó có 2 vợ chồng ở Thanh Oai có tiền sử dịch tễ bán thịt lợn tại chợ. 

Từ trưa nay, phường đã phun khử khuẩn chợ, đảm bảo yêu cầu giãn cách, đồng thời tạm dừng hoạt động chợ cho đến khi có thông báo mới. 

Sáng cùng ngày, Hà Nội cũng ghi nhận 22 ca nghi mắc Covid-19 tại một công trường xây dựng ở quận Hà Đông, chưa rõ nguồn lây. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thành phố và các quận, huyện liên tục phát thông báo khẩn, tìm người từng đến nhiều địa điểm nguy cơ trên địa bàn.

Cộng dồn số ca mắc trong đợt dịch thứ 4 từ ngày 27/4 đến nay, Hà Nội có tổng 6.043 ca dương tính, trong đó 2.271 ca ngoài cộng đồng và 3.772 người đã được cách ly. Thành phố hiện có 12 ổ dịch Covid-19 cấp độ dịch 2 (màu vàng, nguy cơ trung bình).

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-4-f0-den-cho-nam-dong-ha-noi-khan-tim-nguoi-den-quay-thit-lon-n-285175.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất