Khán giả hả hê cảnh Ngọc Huyền bị người yêu của bạn thân mắng té tát

Trong bộ phim phát sóng giờ vàng VTV3, hiện nhân vật mà các diễn viên trẻ đảm nhận, trong đó có Ngọc Huyền, đang nhận về những ý kiến trái chiều.

Bộ phim Món quà của cha hiện nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và các con. Nếu như ông Nhân và cậu con trai út ở quê mang tới những phút giây thoải mái cho khán giả xem phim thì hai người con lớn trên thành phố lại chỉ tạo ra những câu chuyện bất bình.

Thảo (Ngọc Huyền), cô con gái của ông Nhân, và cô bạn thân tên Ngọc (Quỳnh Trang) vì không có tiền để trả tiền thuê nhà nên đã quyết định tới nhà của Phi, một cậu bạn thân khác giới, để ở nhờ. Ban đầu, cả hai cô gái có ý định trả tiền nhà nhưng Phi không đồng ý và muốn giúp đỡ bạn qua giai đoạn khó khăn.

Khán giả hả hê cảnh Ngọc Huyền bị người yêu của bạn thân mắng té tát-1
Diệu Anh không có ánh nhìn thiện cảm với hai người bạn của Phi (Ảnh: Chụp màn hình).

Khi Diệu Anh (Hàn Trang), bạn gái của Phi, bất ngờ ghé thăm, Phi đã vội "chữa cháy" rằng hai người bạn nữ này là một cặp đôi yêu nhau và hứa rằng sẽ không để bất cứ chuyện gì hiểu lầm nào xảy ra.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Diệu Anh và Phi bắt đầu rạn nứt từ khi Thảo và Ngọc chuyển tới ở nhà Phi. Chính khán giả cũng khá "nóng mắt" với những phân đoạn của bộ ba bạn thân này.

Đầu tiên, phải kể đến phân cảnh Ngọc bày trò trêu Phi, rắc bột mì lên vai áo người bạn và nói bạn bị "nấm đầu". Sau đó, Ngọc về phòng và tặng cậu bạn một chai dầu gội mới, thậm chí còn xung phong gội đầu cho Phi để tiết kiệm tiền.

Bất ngờ, Diệu Anh ghé thăm nhà khi cả hai vừa bước ra khỏi nhà tắm. Vì vậy, Phi buộc lòng phải nói dối người yêu: "Nhà vệ sinh đang bị tắc. Kinh lắm. Anh đưa em xuống tầng 1". Thấy thế, Diệu Anh tò mò hỏi: "Tại sao chị ấy ở trong nhà vệ sinh với anh? Cả hai tắm chung với nhau à?". Sau đó, Phi đã phải nhận một cái tát và sự giận dỗi bỏ về từ bạn gái.

Khán giả hả hê cảnh Ngọc Huyền bị người yêu của bạn thân mắng té tát-2
Ngọc và Thảo mang đến nhiều rắc rối cho mối quan hệ của Phi và bạn gái (Ảnh: Chụp màn hình).

Một chi tiết khác, vì muốn giúp đỡ bạn trả nợ nên Phi có ý định cầm cố chiếc xe của mình. Diệu Anh khi biết chuyện đã nổi đóa với hai người bạn thân của bạn trai: "Anh Phi có mỗi cái xe máy để đi học, đi chơi mà chị ép anh ấy cắm xe lấy tiền cho chị vay. Như thế không phải là quá đáng à? Nói lợi dụng là còn nhẹ, nói thẳng ra là bóc lột!".

Cô không ngại nói thẳng cảm xúc của mình: "Chị chưa có người yêu đúng không, bởi vì nếu có ấy, thì chị sẽ hiểu cảm giác người yêu của mình, vì mấy đứa bạn mang giới tính nữ mà cầm cố cái phương tiện duy nhất để cuốc bộ nó thốn như thế nào!".

Khán giả hả hê cảnh Ngọc Huyền bị người yêu của bạn thân mắng té tát-3
Hậu trường cảnh phim Phi đón Thảo đi làm về và bắt gặp Diệu Anh nói dối để đi chơi đêm với bạn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ở tập phim mới nhất, vì muốn đi chơi đêm với bạn nên Diệu Anh đã nói dối Phi rằng tối nay mình sẽ ngủ cùng mẹ. Tuy nhiên, khi đón Thảo đi làm về, Phi bắt gặp người yêu không nói đúng sự thật. Quá tức giận, Phi đã chặn số điện thoại của bạn gái và đổi mật khẩu cửa.

Nóng lòng muốn tới nhà gặp người yêu để giải thích mọi chuyện, Diệu Anh lại bắt gặp Phi ở nhà một mình với Thảo. Vì thế, cô không ngại làm ầm mọi chuyện lên và nghĩ rằng Phi và Thảo có "gian tình". Trước mặt bạn thân, Phi đã lớn tiếng đuổi Diệu Anh về và nói chia tay.

Thật bất ngờ, khán giả lại ủng hộ hành động của Diệu Anh và cho rằng bộ ba Phi, Thảo, Ngọc đang có những hành động đi quá giới hạn của bạn bè. Không ít người hả hê với phân cảnh Diệu Anh mắng Phi và bạn thân.

Một số bình luận để lại: "Mình chơi với con trai nhưng mình không như nữ chính này. Nếu thật sự thân thì phải tốt cho bạn mình, phải biết cái gì nên và không nên làm chứ", "Chưa bao giờ vai phải diện lại được đồng cảm đến thế"...

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/khan-gia-ha-he-canh-ngoc-huyen-bi-nguoi-yeu-cua-ban-than-mang-te-tat-20230809182739819.htm

Món Quà Của Cha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao