Khán giả hả hê với màn mắng té tát của Tô Dũng trong 'Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao'

Diễn viên Tô Dũng đã có màn hóa thân "xuất thần" khi tỏ ra đanh đá trước những lời khinh miệt cay nghiệt của bà chủ sạp hoa quả.

Ở tập 37 Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, màn đáp trả xối xả của Điền (Tô Dũng) trước sự khinh miệt của bà chủ sạp hoa quả Hòa (Anh Thơ) đã nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Tuy bộ phim đang dần bước vào những tập cuối nhưng những căng thẳng giữa Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Hòa vẫn còn tồn tại.

Kể từ khi biết con gái mình thích con trai Lưu "nát", chị Hòa luôn có ác cảm với bố con Lưu.

Trong khi đó, Nga (Hà Đan) chủ động theo đuổi Thạch (Việt Hoàng) nhưng chị Hòa luôn nghĩ Thạch vì hoàn cảnh nghèo khó nên muốn làm quen và bòn rút tiền từ con gái mình.

Thậm chí, chị Hòa thường xuyên nhiếc móc Lưu, nói với mọi người cần tránh xa anh. Ngay cả khi Lưu gặp khó khăn, Hòa cũng mặc kệ người dân xóm gầm cầu giúp đỡ và vẫn giữ những suy nghĩ ích kỷ của mình.

Biết chuyện của Điền và người yêu, chị Hòa không tiếc lời trách móc Điền và dọa phải tránh xa Lưu: "Mình đã nghèo thì phải biết lo cho thân mình. Đừng có dính vào cái thằng Lưu rồi có ngày chết cả chùm".

Điền bực tức đáp trả: "Thế chị lại chưa nghe thấy câu thà chết cả đống còn hơn sống một mình rồi".

Khán giả hả hê với màn mắng té tát của Tô Dũng trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao-1
Điền không ngại đáp trả những lời khinh miệt của chị Hòa (Ảnh: Chụp màn hình).

Lúng túng, chị Hòa chửi Điền "nghĩ ngắn" và "ngu". Bị xúc phạm, Điền bực bội đáp trả: "Em không biết chị nghĩ dài được bao nhiêu mét nhưng em nói thật, sống dai mà không ai để ý thì cũng buồn đấy".

Không nói lại được Điền, chị Hòa sững sờ và khẳng định không phải mình không có đàn ông mà là không thèm. Sau đó, chị lớn tiếng đuổi thẳng cổ "loại" như Điền và Lưu ra khỏi khu chợ.

Bất mãn trước bà chủ sạp hoa quả, Điền liền xả một tràng: "Không có cái loại như thằng Lưu, thằng Điền này thì chị có một mình tự tồn tại được không?

Người ta gọi chị là chị Hòa là vì người ta biết điều, tôn trọng người lớn tuổi, đấy là kính lão đắc thọ chứ không phải vì mấy đồng bạc của chị đâu. Đừng nghĩ mình có tiền muốn nói gì cũng được.

Anh Lưu nợ nần đầm đìa thật nhưng lúc tôi gặp khó khăn, anh ấy là người cứu giúp tôi chứ không phải ai khác. Cháu Thạch tuy đẻ ra ở xó chợ nhưng học hành hơn người, chăm chỉ và chính con gái chị cũng là người đang theo đuổi nó đấy".

Khán giả hả hê với màn mắng té tát của Tô Dũng trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao-2
Bình đã đứng phía sau chứng kiến màn đối đáp giữa chị Hòa và Điền (Ảnh: Chụp màn hình).

Đứng phía sau chứng kiến màn đối đáp giữa chị Hòa và Điền, Bình (Minh Cúc) cười tủm tỉm vì nhận thấy người yêu mình cũng không quá tệ. Và nhiều khán giả khác cũng bày tỏ sự thích thú khi nam diễn viên Tô Dũng lại hóa thân xuất thần đến vậy.

Nhiều bình luận khen ngợi dành cho nhân vật Điền: "Điền nói câu nào cũng chất như nước cất", "Điền nói hay lắm! Hòa cậy giàu mà khinh người nghèo", "Câu nói của anh Điền có ý nghĩa rất nhiều", "Hai chị em diễn đều đạt, cảnh này Điền hết nước chấm"...

Bên cạnh đó, nam diễn viên Tô Dũng cũng đã đăng tải video hậu trường cảnh quay này. Tuy lời thoại của đoạn đáp trả gay gắt này khá dài nhưng Tô Dũng chỉ vấp 2 lần.

Nam diễn viên Tô Dũng chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Trước khi thực hiện cảnh quay này, tôi cũng đã học lời thoại kỹ càng, tập dượt, cùng đạo diễn xem xét cảnh này cần thêm 'nếm' gì để phim hấp dẫn hơn. Tôi chủ đích muốn 'bắn' một lèo nhưng tham vọng ấy không thành sự thật vì vẫn bị vấp".

Anh vui vẻ tiết lộ thêm: "Ở ngoài đời, khi bực tức, tôi chỉ gằn giọng một chút thôi chứ không 'bắn rap' như thế này (cười).

Đây cũng là một kỷ niệm đáng nhớ và tôi rất vui vì cảnh phim đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/khan-gia-ha-he-voi-man-mang-te-tat-cua-to-dung-trong-cuoc-doi-van-dep-sao-20230628125449037.htm

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao