Khán giả nhảy nhót khi Hari Won cover Roly Poly của T-Ara

Nữ ca sĩ gốc Hàn nhận được nhiều tình cảm của khán giả Thủ đô khi có buổi biểu diễn tại Hà Nội tối qua.



Trở về sau chuyến lưu diễn Châu Âu, Hari Won tất bật chạy show và chuẩn bị cho những dự án mới. Tối qua (11/11), Hari đã có mặt ở Hà Nội để tham gia chương trình Giao lưu văn hóa ẩm thực Việt – Hàn. Trên sân khấu, Hari tự tin thể hiện bài hit đình đám Anh cứ đi đi cùng nhóm nhảy S.T 319 và các ca khúc khác mà khán giả yêu cầu.

Mặc dù thời tiết tại Hà Nội khá lạnh nhưng Hari cùng nhóm nhảy đã có phần trình diễn sung và hết mình trên sân khấu. Khán giả đến cổ vũ rất đông và nhiệt tình, ước tính có khoảng 3000 khán giả tham dự, liên tục dành những tràng pháo tay cho các ca sĩ biểu diễn.


Hari Won cover Roly Poly của T-Ara

Hari diện trang phục trẻ trung, năng động và đơn giản lên sân khấu. Cô khéo léo kết hợp quần yếm đen cùng áo croptop trắng nổi bật. Các fan của Hari ở Hà Nội đã tranh thủ có mặt để cổ vũ cho thần tượng. Sau khi diễn xong, các fan còn nán lại để chụp hình chung và dành nhiều lời hỏi thăm, khen ngợi đến cô.

Vì lịch diễn dày đặc nên Hari chỉ có mặt tại Hà Nội trong khoảng thời gian ngắn, từ 17h đến 23h. Vừa diễn xong, Hari tức tốc đáp chuyến bay trở lại Sài Gòn để kịp chuẩn bị cho lịch chụp quảng cáo vào sáng 12/11.

Khánh Hoàng


Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao