Khán giả phản ứng vì phim giờ vàng VTV lan man, cố tạo drama

Không ít khán giả tuyên bố bỏ xem "Gia đình mình vui bất thình lình" vì cố tạo hình huống kéo dài phim với drama không hồi kết.

Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 43 lên sóng tối 3/8, nhân vật Phương (Kiều Anh) đã sảy thai lần thứ 3. Cô nén nỗi đau vào trong, một mình chịu đựng cho tới khi không thể cứu vãn mới báo tin cho chồng. 

Khán giả thương Phương bao nhiêu thì bức xúc với tình tiết này trong phim bấy nhiêu. Họ tự hỏi tại sao biên kịch và đạo diễn phải cố tạo đưa ra tình tiết này để tạo drama cho phim dài lê thê? Ê-kíp định cho nhân vật chính mất con thêm mấy lần nữa? Phim tên là Gia đình mình vui bất thình lình nhưng các tập phát sóng gần đây không hề thấy "vui" mà chỉ thấy ngập bi kịch, nước mắt. 

Khán giả phản ứng vì phim giờ vàng VTV lan man, cố tạo drama-1

Phim đã phát sóng được hơn 5 tháng nhưng chưa có dấu hiệu kết thúc vì kéo dài lan man. Mỗi cặp đôi trên phim: Công - Phương, Thành - Hà, Danh - Trâm Anh đều lần lượt được nếm mùi bi kịch với biến cố liên tiếp xảy đến.

Sau vụ Thành mất nhẫn cưới đến tập thứ 4 mới giải quyết xong, Gia đình mình vui bất thình lình tiếp tục dành vài tập để nhấn mạnh vào phản ứng vô lý và có phần độc hại của Danh khi biết quá khứ đi tiếp rượu của vợ. Và giờ đến lượt Phương - Công. Sau niềm hạnh phúc sắp được đón con đầu lòng, Phương sảy thai lần thứ 3 và đề nghị Công ly hôn. 

Nhiều người dự đoán phim sẽ còn phải kéo dài thêm vài tập nữa mới giải quyết xong chuyện nhà Phương. 

Trên Fanpage VTV Giải trí và VTVGo, sau khi tập 43 lên sóng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng với nội dung phim quá dài dòng lan man. Thậm chí không ít người tuyên bố bỏ xem Gia đình mình vui bất thình lình vì quá bức xúc. 

Khán giả phản ứng vì phim giờ vàng VTV lan man, cố tạo drama-2
Nhân vật Phương của Kiều Anh bị đẩy tới tận cùng của bi kịch. 

Khán giả Phượng Hoàng viết: "Biên kịch bắt đầu lan man rồi đấy. Hai trong số ba gia đình đều đã gặp biến cố và xử lý xong rồi. Giờ xử lý nốt biến cố nhà Danh nữa là ngon, kết phim là đẹp. Phim dẫn dắt, gieo niềm tin và hy vọng cho người xem quá nhiều rồi như hất thẳng gáo nước vào chính cái điều mà họ vừa tin và hy vọng'. 

Bạn Thu Nguyễn nhận xét: "Thấy còn nhiều người xem nên lan man để kéo dài phim". Độc giả lấy tên Bac Tong cho biết phim càng xem càng thấy rắc rối. "Chẳng muốn xem nữa" là tuyên bố của khán giả  Nguyễn Thị Thảo. Bạn Phung Thắm cùng quan điểm: "Quyết định không xem phim này nữa". 

Trong khi đó, bạn Thảo Trần bình luận: "Cảm ơn đạo diễn và biên kịch đã cho tôi cảm giác uất tận cổ khi xem. Phim mất khán giả xem bằng thực lực rồi". Khán giả Thuy Tran tiếc cho phim vì kịch bản không tương xứng với diễn xuất của dàn diễn viên: "Phim này diễn viên diễn tốt, chỉ có kịch bản dở thôi. Tôi đã không xem nữa lâu rồi. Tiếc cho công sức của diễn viên". Trong khi đó, bạn Ly Nguyễn tuyên bố: "Chờ hết phim xem tập cuối cho đỡ mất thời gian".

Khán giả phản ứng vì phim giờ vàng VTV lan man, cố tạo drama-3

Nhiều khán giả cùng chung quan điểm ban đầu xem Gia đình mình vui bất thình lình rất giải trí nhưng càng ngày phim càng gây ức chế bởi quá lan man, mỗi câu chuyện giải quyết mãi không xong.

Bạn có nickname Thủy Ốc Lê viết: "Phim dần dài dòng, mất vui, mất hứng. Đang muốn xem 1 bộ phim tình cảm gia đình thực sự, không áp lực, không cảm thấy chán ghét mà càng xem càng chán". 

Theo chia sẻ của diễn viên Thanh Sơn khi phim đóng máy, ban đầu Gia đình mình vui bất thình lình dự kiến dài 24 tập. Sau 8 tháng vừa quay vừa hoàn thiện kịch bản, phim về đích với 41 tập kịch bản giấy và sẽ đến tới khán giả với 56 tập phim. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khan-gia-phan-ung-vi-phim-gio-vang-vtv-lan-man-co-tao-drama-2173388.html

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao