Khán giả tò mò về cuộc đời nhiều cay đắng, thù hận của Huy Khánh

(2Sao) – Nam diễn viên Huy Khánh có một vai diễn nặng kí trong phim Vòng Tròn Tội Lỗi.

Vòng Tròn Tội Lỗi là bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội kể về cuộc đấu tranh không khoan nhượng giữa cơ quan chức năng và các thế lực tội ác nhằm ổn định trật tự xã hội. Phim dài 30 tập (đạo diễn Lý Khắc Lynh - Nguyễn Thành Vinh, biên kịch Gia Long) với màu sắc “kinh điển” của dòng phim hình sự Việt Nam, tạo sức hút nhờ điểm nhấn xoay quanh nam chính Vĩnh Khương - một chàng trai có số phận bất hạnh trong cuộc sống.


Với Vòng Tròn Tội Lỗi, khán giả sẽ được thưởng thức một câu chuyện đan xen giữa muôn vàn cảm xúc yêu thương thù hận, tạo nên bởi nỗi đắng cay của Vĩnh Khương (Huy Khánh), khi anh mất tất cả từ gia đình, trí nhớ, trở thành “con cờ” giữa vòng tròn tội ác. Không những vậy, những yêu thương, hy sinh lẫn đau thương tạo nên từ tham vọng đầy dã tâm như Năm Hòa (Thái Hòa), Hai Thiên (Võ Hiệp) hay Trung Hiếu (Linh Sơn) cũng góp phần không nhỏ trong việc điều khiển cảm xúc người xem.

Vĩnh Khương (Huy Khánh).

Hai Thiên (Võ Hiệp).

Trung Hiếu (Linh Sơn)

Có thể nói, trong thị trường phim truyền hình Việt Nam hiện nay, mảng đề tài tình yêu - hôn nhân vẫn chiếm số lượng lớn trên màn ảnh với các câu chuyện yêu đương, “tay ba” kịch tính. Vòng Tròn Tội Lỗi xuất hiện với cú “lội ngược dòng” của kịch bản, cách khai thác câu chuyện hấp dẫn, đa chiều mang đến cảm xúc mới mẻ cho người xem.

Nội dung phim nhiều kịch tính khi đan xen quá trình điều tra phá án, bóc trần tội ác, buôn bán ma túy, rửa tiền, xã hội đen… Đây còn là câu chuyện về những số phận con người trong những mối quan hệ xã hội, gia đình, đan xen chồng chéo.


Bối cảnh phim Vòng Tròn Tội Lỗi quay chủ yếu ở rừng Thác Mai, Đồng Nai. Việc dàn dựng những màn võ thuật, rượt đuổi, đọ súng làm nên nét gay cấn cho thể loại phim tâm lý – hình sự đã thể hiện rất tốt và sống động trong bộ phim.


Đạo diễn Lý Khắc Lynh đã có những chia sẻ về quá trình làm phim: “Khi nhận kịch bản, tôi háo hức, nôn nóng, mong muốn nhanh chóng thực hiện bộ phim này. Nhưng đôi lúc, tôi cũng lo là trong điều kiện sản xuất hiện tại, tình hình kinh phí còn nhiều hạn chế không biết là mình có thể chuyển tải được hết nội dung mà biên kịch và nhà sản xuất mong muốn hay không?

Vòng Tròn Tội Lỗi khi quay đòi hỏi chuyên môn nghiệp vụ, những kiến thức về chính trị, của ngành công an, tội phạm buôn bán ma túy và về cả những kinh nghiệm sống khiến đạo diễn phải nghiên cứu nhiều hơn nữa. Những điều đó, khiến tôi, cả đoàn phim, cùng các diễn viên phải nỗ lực gấp 2, 3 lần khi bắt tay thực hiện bộ phim”.


Vòng Tròn Tội Lỗi không chỉ thu hút bởi kịch bản hấp dẫn mà còn lay động khán giả bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất giỏi như Huy Khánh, Ngọc Lan, Linh Sơn, Cao Thái Hà cùng những gương mặt kì cựu, vững tay nghề trong làng phim như Thái Hòa, Võ Hiệp, Cao Hoàng, Kiều Trinh, tạo ra một bộ phim truyền hình chất lượng, đáp ứng thị hiếu của khán giả cũng như nâng tỉ suất người xem ngồi trước màn ảnh.


Trong phim, Huy Khánh vào vai Vĩnh Khương với vóc dáng rắn rỏi, mái tóc tỉa cao cùng nét biểu cảm lạnh lùng trên khuôn mặt. Vai diễn của anh đã để lại nhiều ấn tượng về một thanh niên có đôi mắt ẩn uất, chất chứa u buồn, luôn dày vò nội tâm, phân vân giữa việc trung thành với Hai Thiên hay đi tìm con người thật của chính mình. Bên cạnh những phân đoạn căng thẳng, sự xuất hiện của diễn viên hài Thái Hòa cũng mang đến nhiều hài hước, góp phần giúp phim bớt yếu tố nặng nề của một bộ phim tâm lý xã hội hình sự, mà gần gũi với tâm lý đời sống hơn.

Huy Khánh có một vai diễn nặng kí trong phim Vòng Tròn Tội Lỗi.

Vòng Tròn Tội Lỗi là một câu chuyện hình sự, đằng sau kịch bản kịch tính được nén căng cứng trong từng khung hình. Các nhân vật chính diện, phản diện trong phim đều có màu sắc riêng, nhiều đất diễn, phong phú giữa mặt thiện - ác, đen - sáng trong mỗi con người. Bộ phim có kịch bản “chất” cùng công tác đạo diễn cực kỳ nghiêm túc, hứa hẹn sẽ nổi bật và được đánh giá cao trong dòng phim về chủ đề hình sự - trả thù hiện nay.


Phim có sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Ngọc Lan, Thái Hòa, Linh Sơn, Cao Thái Hà, Võ Hiệp, Ngọc Hùng, Cao Hoàng, Kiều Trinh, Công Danh, Thịnh Vinh…sẽ được phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên HTV7, từ ngày 03/03/2016.



Trailer phim Vòng tròn tội lỗi.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao