Khánh Thi xả ảnh cưới, Phan Hiển nói gì mà fan thích thú

Cặp đôi thầy trò hơn nhau 11 tuổi Khánh Thi và Phan Hiển tình cảm ngày càng lên hương sau bao sóng gió.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi thầy trò nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai đã có với nhau 2 nhóc tỳ nhưng phải cho đến năm nay, cặp đôi mới rục rịch chuẩn bị tổ chức đám cưới. Được biết, hôn lễ của Khánh Thi - Phan Hiển dự kiến diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Khánh Thi xả ảnh cưới, Phan Hiển nói gì mà fan thích thú-1
Khánh Thi gây chú ý với bộ ảnh cưới mới được thực hiện ở TP.HCM

Sau khi thực hiện bộ ảnh cưới hoành tráng ở Pháp mới đây, Khánh Thi tiếp tục thả xích ảnh cưới ở TP.HCM. Theo đó, người đẹp chụp tại một studio trong nhà. Cô diện váy cưới bồng bềnh tựa như công chúa. Khánh Thi còn lựa chọn kiểu tóc xoăn, mái mưa càng thêm hack tuổi. Chẳng ai nghĩ rằng cô hiện đã là mẹ hai con và ở tuổi 40.

Khánh Thi xả ảnh cưới, Phan Hiển nói gì mà fan thích thú-2

Khánh Thi xả ảnh cưới, Phan Hiển nói gì mà fan thích thú-3
Cô dâu Khánh Thi xinh đẹp như công chúa với đầm trắng bồng bềnh tựa như mây.

Nữ kiện tướng dancesport đăng ảnh còn kèm dòng trạng thái: "Em ngồi đây đợi rồi nha", và không quên tag hẳn ông xã Phan Hiển.

Ngay lập tức, chồng trẻ kém 11 tuổi cũng phản hồi cực lầy lội: "Chịu khó đợi xíu nhé. Anh đang đi bộ tới". Người đẹp lại "troll" ông xã rằng: "Gắn Boeing rồi mà". Như chỉ chờ có thế, Phan Hiển than thở ngay điều này: "Có Boeing rồi nhưng không đủ tiền nạp nhiên liệu".

Khánh Thi xả ảnh cưới, Phan Hiển nói gì mà fan thích thú-4
Phan Hiển - Khánh Thi có màn đối đáp cực lầy.

Màn đối đáp qua lại của cặp đôi khiến khán giả thích thú cho thấy tình cảm ngày càng đi lên của cả hai sau một khoảng thời gian bị nghi rạn nứt. Khán giả mong chờ được chiêm ngưỡng đám cưới vàng của Khánh Thi - Phan Hiển vào cuối năm sau khi xảy ra bao sóng gió.

Khánh Thi xả ảnh cưới, Phan Hiển nói gì mà fan thích thú-5Khánh Thi xả ảnh cưới, Phan Hiển nói gì mà fan thích thú-6Khánh Thi xả ảnh cưới, Phan Hiển nói gì mà fan thích thú-7Khánh Thi xả ảnh cưới, Phan Hiển nói gì mà fan thích thú-8
Những hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới indoor của Khánh Thi

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-xa-anh-cuoi-phan-hien-noi-gi-ma-fan-thich-thu-n-319564.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất