Khánh Vy khiến dân mạng phát sốt khi cover 'Hương ngọc lan' bằng tiếng Anh

Cô nàng "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy vừa tung ra bản cover "Hương ngọc lan" bằng tiếng Anh do mình viết lời thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Hẳn giới trẻ Việt không còn xa lạ với cái tên Khánh Vy - "hot girl nói 7 thứ tiếng" từng gây sốt trên mạng xã hội vào năm 2016. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Khánh Vy còn khiến nhiều người nể phục khi có bảng thành tích học tập khủng tại Học viện Ngoại giao.

Cách đây ít giờ, clip Khánh Vy cover ca khúc Hương ngọc lan do chính cô viết lời tiếng Anh đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Dù không quá bất ngờ với khả năng hát tiếng Anh hay tài bắn rap cực đỉnh nhưng sản phẩm mới của hot girl đến từ Học viện Ngoại giao vẫn trở thành tâm đểm chú ý. 


Khánh Vy thể hiện tài năng ca hát qua cover "Hương ngọc lan" bằng tiếng Anh

Theo đó, với cây đàn piano, cô nàng đã khoe giọng hát khỏe khoắn của mình và không quên kèm theo một chút rap từ ca khúc Loving you. Đặc biệt, Khánh Vy còn tinh nghịch khi mix những câu rap chế như: "Có hàng tá cover ngoài kia nhưng có không một Vy thứ hai/ Hát cho anh những điều kỳ lạ, anh sẽ nhận ra chỉ Vy chứ ai?",... mang đến cho người nghe một cảm giác mới lạ.

Kèm theo sản phẩm mới, Khánh Vy không quên kèm lời chia sẻ: "Chúc cho ai like clip này trong năm nay sẽ có người yêu. Nếu có người yêu rồi sẽ được họ yêu say đắm. Chúc cho ai theo dõi, chia sẻ trang Youtube của mình có một năm chỉ biết cười vì hạnh phúc và mãn nguyện thôi".

Khánh Vy khiến dân mạng phát sốt khi cover Hương ngọc lan bằng tiếng Anh-1
Chân dung cô nàng Khánh Vy

Sau clip nói 7 thứ tiếng làm khuynh đảo mạng xã hội vào tháng 2/2016, thời gian qua Khánh Vy đã làm nóng dư luận với bảng thành tích học tập đáng nể. Hiện tại, cô gái đến từ xứ Nghệ đang là nữ sinh viên đa zi năng của Học viện Ngoại giao.

Khánh Vy chia sẻ về việc bỗng dưng nổi tiếng từ clip nói 7 thứ tiếng: "Clip đó được thực hiện một cách tự nhiên. Hồi đó học cấp 3, mình rất vô tư, vui vẻ, làm clip không chuẩn bị gì mà chỉ muốn mọi người xem và thấy vui. Hơn nữa, trên mạng có lẽ chưa xuất hiện clip nói 'luyên thuyên' nhiều thứ tiếng như vậy nên mọi người thấy lạ, hứng thú. Cuối cùng một phần là do mình may mắn".

Khánh Vy khiến dân mạng phát sốt khi cover Hương ngọc lan bằng tiếng Anh-2
Hình ảnh mới nhất của Khánh Vy trong dịp xuân Mậu Tuất

Bên cạnh sự nổi tiếng từ clip nói được nhiều ngôn ngữ, điều khiến Khánh Vy trở thành "con nhà người ta" thì phải kể đến bảng thành tích học tập đáng nể. Cô nàng là học sinh giỏi toàn diện 12 năm học, giành giải ba học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp quốc gia lớp 12 và thuộc diện xét tuyển thẳng đại học, được trao học bổng toàn phần trị giá hàng trăm triệu, được đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, dẫn bản tin thời sự quốc tế, cùng hai chương trình học thuật tiếng Anh trên sóng truyền hình quốc gia…


T.H
Theo Vietnamnet


Khánh Vy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao