Cùng nhuộm tóc xanh lá cây sáng rực, các idol xứ Hàn ai mới là mỹ nhân 'chất nhất quả đất'?

Một màu tóc kén da, kén trang phục như xanh lá cây lại là màu sắc để F5 nhan sắc cực tốt đấy! Hãy chiêm ngưỡng và so sánh loạt idol xứ Hàn xem ai đẹp nhất nào!


Mới gia nhập đội quân tóc xanh là Nancy (Momoland). Từ hình tượng ngọt ngào, "thiên thần lai" Nancy lột xác thành mỹ nhân quyến rũ với mái tóc xanh lá nổi bần bật cùng cách trang điểm đậm, bộ cánh trễ vai và hở eo. Tuy nhiên hình ảnh mới này của Nancy lại khiến dư luận chia ra làm 2 chiều, một bên mê mẩn với nhan sắc lai của cô nàng khi thay đổi màu tóc, một bên lại cảm thấy khó chịu vì diện mạo mới của Nancy có phần lả lơi, sặc sỡ quá đà.


Hani thay đổi kiểu tóc rất nhiều nên gần như không có màu nào idol của nhóm Exid chưa từng thử qua. Hani có một khuôn mặt đẹp với đường cằm thon gọn, sống mũi cao cùng đôi mắt biết nói nên dĩ nhiên màu xanh lè này không "làm khó" được "nữ hoàng fancam" đâu nhỉ.


Tzuyu (Twice) nổi bần bật với vóc dáng nuột nà cùng gương mặt sáng, xinh xắn, biểu cảm đa dạng. Màu tóc này khiến gương mặt baby của Tzuyu đáng yêu như một nàng tiên cá vậy.


Nari (Wassup) chủ yếu được khen ngợi bởi chuyển động gợi cảm khi biểu diễn trên sân khấu. Khi làm mới bản thân với mái tóc xanh bạc hà, nhìn Nari có vẻ sang trọng hơn ít nhiều.


Dù sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nhưng Song Ji Eun (Secret) hay bị chê vì dáng vóc nặng nề trên sân khấu. Tuy nhiên ngoại hình "lột xác" của Ji Eun trong thời gian 1 năm trở lại đây đã khiến các chị em vô cùng ngạc nhiên. Nhờ vóc dáng thon thả hơn, mái tóc cá tính hơn khiến nhan sắc của nữ thần tượng được nâng tầm thêm mấy bậc


Park Bom là thành viên "lành" nhất 2NE1 bởi cô ít khi thử sức với những kiểu tóc lạ, trừ mái tóc suông thẳng mang sắc xanh huyền bí trong MV It Hurts.


Màu đại diện của Joy trong nhóm là màu xanh nên ngay từ khi ra mắt, Joy (Red Velvet) đã gây ấn tượng với màu tóc rất lạ này


Tuy chỉ cao 1m58, song Sunny đã không ít lần được khen ngợi về hình thể cân đối với số đo chuẩn nhưng mặt thì bị cho rằng lạm dụng thẩm mỹ. Fan SNSD có lẽ thích Sunny của ngày xưa hơn, cái thời còn để tóc ngắn nhuộm ombre từ xanh lá mạ đến xanh blue.


Qri (T-ARA) từng để tóc xanh trong Day by day, nó giúp cô tạo ra điểm nhấn của riêng mình.


So với những kiểu tóc lạ đời như cạo "một mất một còn" hay tóc cuốn lô không theo trật tự gì trước đây, mái tóc xanh lè này của Dara vẫn hết sức "dịu dàng".


Ji-yoon (cựu thành viên nhóm nhạc 4Minute) và sau này là Jenyer khi tách ra solo đã gây thương nhớ rất nhiều với mái tóc xanh ombre cực chất này 


Lime (Hello Venus) có phần lép vế hơn Nara nhưng cũng là thành viên của girl group chuyên trị vũ đạo gợi cảm và hình ảnh sexy "nghẹt thở" trên sân khấu. Mái tóc xanh ngắn cá tính năm xưa giờ đã thay bằng tóc dài xoăn bồng bềnh phổ thông không có gì đặc biệt nữa rồi.

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khi-cac-nu-idol-kpop-nhuom-toc-xanh-ai-se-la-nguoi-dep-nhat-n-159614.html

Joy (Red Velvet) nancy Sunny kiểu tóc hani

Tin tức mới nhất