Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ

Tê Giác Ngộ Nghĩnh khiến Hội đồng cố vấn hoang mang về danh tính.

Tập 6 Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 trình làng hai đấu sĩ mới là Nàng Tiên Hoa cùng Tê Giác Ngộ Nghĩnh. Mascot này mang khuôn mặt "cộc"và đầy thách thức khiến khán giả thích thú. Nếu Nàng Tiên Hoa vừa cất giọng lên đã khiến Trấn Thành khẳng định đã biết danh tính thì đấu sĩ Tê Giác Ngộ Nghĩnh lại khiến Hội đồng cố vấn hoang mang.

Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ-1
Người xem thích thú với mascot Tê Giác Ngộ Nghĩnh.

Đến với màn chào sân, Tê Giác Ngộ Nghĩnh mang phong thái đầy cá tính, năng động với điệu nhảy “xay bột gói bánh” khiến Hội đồng cố vấn đưa ra phỏng đoán cho đấu sĩ mới với rất nhiều cái tên như Trọng Hiếu, Mono, HIEUTHUHAI.

Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ-2

Tuy nhiên sau đó, anh lại mang đến những phút giây lắng đọng khi trình bày ca khúc Thay tôi yêu cô ấy - được xem là bản "thất tình quốc dân" - với chất giọng đong đầy tình cảm và cách xử lý luyến láy, ban cố vấn tỏ ra vô cùng hoang mang.

Tóc Tiên nhận xét: "Ban đầu thì nghĩ anh Kasim Hoàng Vũ, nhưng nghe xong em đành lựa chọn là anh Ưng Đại Vệ hoặc anh Nhật Tinh Anh". 

Không chỉ vậy, Tê Giác Ngộ Nghĩnh đã tung chiêu làm nhiễu loạn thông tin, anh bật mí mình đã có đến 30 bản hit trong quá trình làm nghề khi mới 18 tuổi. Những thông tin liên quan đến mascot này “thật giả lẫn lộn” gây khó cho hội đồng cố vấn. 

Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ-3
Tê Giác Ngộ Nghĩnh khiến Hội đồng cố vấn khó đoán danh tính.

Tuy nhiên, việc truy tìm danh tính của các mascot không hề khó với cư dâng mạng. Sau khi xem màn trình diễn của Tê Giác Ngộ Nghĩnh, khán giả đồng loạt réo tên Châu Khải Phong bởi chất giọng cùng cách luyến láy tương đồng.

Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ-4
Khán giả cho rằng Châu Khải Phong chính là Tê Giác Ngộ Nghĩnh.

Trong clip gợi ý của chương trình về Tê Giác Ngộ Nghĩnh, đã có rất nhiều hoa xuất hiện trong các phân cảnh của mascot này. Đáng chú ý, ở đầu clip manh mối, khoảnh khắc Tê Giác Ngộ Nghĩnh ngắm mình trong gương, sau đó chọn quả cầu pha lê có biểu cảm mặt khóc khiến khán giả liên tưởng ngay đến bản hit của Châu Khải Phong - Ngắm Hoa Lệ Rơi.

Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ-5Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ-6Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ-7Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ-8

Theo đuổi ca hát gần 15 năm, Châu Khải Phong luôn cố gắng trau dồi kinh nghiệm sống lẫn kỹ năng nghề nghiệp mỗi ngày. Anh cũng tôn trọng, lắng nghe những lời góp ý, động viên chân thành từ fan và đồng nghiệp.

Năm 2018, giọng ca quê Nghệ An gây tiếng vang trong sự nghiệp với bản hit trăm triệu view Ngắm Hoa Lệ Rơi. Anh cũng nhận nút vàng YouTube, cùng giải thưởng "Bài hát hiện tượng của năm".

Suốt hàng chục năm qua, Châu Khải Phong miệt mài chạy show, kể cả hát đám cưới, đi tỉnh, hội chợ miền Tây,... với mức cát-xê có khi lên đến hơn hàng trăm triệu đồng. Đây cũng là lý do anh được mệnh danh là "ông hoàng miền Tây".

Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh Ca Sĩ Mặt Nạ-9
Châu Khải Phong chăm chỉ chạy show suốt nhiều năm qua. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-doan-danh-tinh-cua-te-giac-ngo-nghinh-a591522.html

Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất