Khó khăn ập đến với nhóm nhạc nữ được 'đặt cược' thay thế Blackpink

Baby Monster, nhóm nhạc được kỳ vọng thay thế Blackpink, đang phải đối mặt với khủng hoảng trước khi ra mắt. Thành viên Ahyeon vừa được thông báo rời đội hình và nhóm sẽ chỉ hoạt động với 6 người.

Trong bối cảnh việc gia hạn hợp đồng giữa các thành viên Blackpink và YG Entertainment còn bỏ ngỏ, công ty giải trí YG Entertainment đã dành sự đầu tư cho nhóm nhạc mới. Trong đó, Baby Monster là cái tên nổi bật.

Baby Monster cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG Entertainment trong 7 năm qua kể từ sau Blackpink. YG Entertainment cho biết, âm nhạc của Baby Monster mang phong cách hip hop mạnh mẽ. 

Khó khăn ập đến với nhóm nhạc nữ được đặt cược thay thế Blackpink-1
Baby Monster dự kiến ra mắt trong tháng 11 (Ảnh: News).

Đầu tháng 11, YG Entertainment cho biết: "Chúng tôi đã hết sức nỗ lực để đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ với Baby Monster. Chúng tôi dự định đẩy nhanh công việc hậu kỳ để cho ra kết quả tốt nhất".

Baby Monster gồm 7 thành viên là Ahyeon, Ruka, Pharita, Asa, Haram, Rora, Chiquita. Họ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản. Nhóm hướng tới danh hiệu "tân binh quái vật" với giọng hát, vũ đạo, khả năng rap và hình ảnh chất lượng cao.

Theo nhận định của giới chuyên môn tại Hàn Quốc, Baby Monster mang những nét đặc trưng của các nhóm nhạc xuất thân từ "nhà" YG Entertainment. Các thành viên của nhóm đều có tài, mang "màu sắc" riêng và khả năng hát "sống" xuất sắc. 

Với kinh nghiệm tạo ra những nhóm nhạc huyền thoại của làng nhạc trẻ xứ Hàn như Big Bang, 2NE1, Blackpink, YG Entertainment tin tưởng có thể giúp Baby Monster tỏa sáng. 

Khó khăn ập đến với nhóm nhạc nữ được đặt cược thay thế Blackpink-2
Baby Monster sẽ ra mắt mà không có thành viên Ahyeon (giữa) (Ảnh: News).

Để chuẩn bị cho sự ra mắt của Baby Monster, YG Entertainment đã lập kênh YouTube riêng cho nhóm, đăng tải nhiều video về quá trình tập luyện của 7 cô gái. Những video hát và vũ đạo của nhóm đạt hàng chục triệu lượt xem. 

Tính tới tháng 10, kênh YouTube của Baby Monster có hơn 3,1 triệu người đăng ký theo dõi. Điển hình ca khúc Dream do Baby Monster thể hiện cán mốc 52 triệu lượt xem chỉ sau 3 tháng kể từ khi phát hành. 

YG Entertainment cũng tận dụng tên tuổi của Blackpink để quảng bá cho đàn em. Lisa và Jennie của Blackpink đều xuất hiện trong video đào tạo Baby Monster với vai trò cố vấn. 

Đầu tháng 11, YG Entertainment tiết lộ, Baby Monster sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/11 sau thời gian dài trì hoãn. Tuy nhiên, chỉ một tuần trước khi Baby Monster được giới thiệu chính thức, khó khăn đã ập đến với nhóm. Cụ thể, thành viên Ahyeon không thể trình diện cùng nhóm vì lý do cá nhân. 

Khó khăn ập đến với nhóm nhạc nữ được đặt cược thay thế Blackpink-3
Ahyeon vắng mặt trong đội hình của Baby Monster vì lý do cá nhân (Ảnh: Instagram).

Phía YG Entertainment cho biết, Ahyeon gặp vấn đề sức khỏe, cô sẽ tập trung nghỉ ngơi trong thời gian tới. "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ Ahyeon phục hồi hoàn toàn và trở lại với tình trạng tốt", phía YG nói.

Tuy nhiên, trong thông báo gửi truyền thông, YG Entertainment không nói rõ việc Ahyeon có rời Baby Monster hay không. Hiện, hồ sơ nhóm Baby Monster trên cổng thông tin Naver (Hàn Quốc) giảm từ 7 xuống còn 6 thành viên. 

Trước khi YG Entertainment xác nhận, cộng đồng người hâm mộ đã lo ngại vì sự vắng mặt của Ahyeon trong đội hình Baby Monster. Trong lần Baby Monster tới xem chương trình Born Pink tại Seoul (Hàn Quốc), hồi tháng 9 vừa rồi, Ahyeon không xuất hiện cùng các chị em. 

Lời giải thích của YG Entertainment liên quan tới sự thiếu vắng thành viên Ahyeon trong đội hình của Baby Monster không thuyết phục được khán giả. Một số ý kiến nghi ngờ phía công ty giải trí nổi tiếng xứ Hàn đang nói dối, đánh lạc hướng dư luận.

Khó khăn ập đến với nhóm nhạc nữ được đặt cược thay thế Blackpink-4
Người hâm mộ lo lắng cho tương lai của Baby Monster vì thiếu vắng Ahyeon (Ảnh: Instagram).

Ahyeon được xem là thành viên át chủ bài hay "gương mặt nhận diện" trong Baby Monster. Mỹ nhân sinh năm 2007 là thực tập sinh người Hàn Quốc và cũng là thành viên có fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ) lớn nhất trong nhóm.

Ahyeon có thể nhảy, hát, rap tốt, sở hữu ngoại hình đẹp. Nữ thần tượng đã có màn biểu diễn ca khúc Dangerously của Charlie Puth gây sốt mạng xã hội với 32 triệu lượt xem trên YouTube. 

Ahyeon cũng gây chú ý vì được xem là "bản sao" của Jennie vì vẻ ngoài khá giống với thành viên nhóm Blackpink. Cô từng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi hé lộ những hình ảnh thời chưa là thực tập sinh trên mạng xã hội. 

Nói về Ahyeon, YG Entertainment khen ngợi, cô là "thực tập sinh hoàn hảo, không chỉ nhảy mà còn có giọng hát hay và kỹ năng rap bùng nổ". Việc Ahyeon vắng mặt trong đội hình ra mắt của Baby Monster sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của nhóm nhạc được xem là "đàn em" của Blackpink.

Baby Monster hiện có 2 thành viên Nhật Bản là Ruka và Asa; 2 thành viên đến từ Thái Lan là Pharita và Chiquita. Sau khi loại Ahyeon, Baby Monster chỉ còn 2 thành viên Hàn Quốc là Haram, Rora.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/kho-khan-ap-den-voi-nhom-nhac-nu-duoc-dat-cuoc-thay-the-blackpink-20231116150633211.htm

Baby Monster BlackPink YG Entertainment Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao