Khó xử khi sếp mới là người yêu cũ

Nhận được tin công ty có giám đốc chi nhánh mới, tôi chết lặng khi nhận ra đó là người yêu cũ.

Tôi và chồng cùng làm một công ty. Chồng tôi là trưởng phòng kinh doanh, còn tôi làm trưởng phòng truyền thông.

Chúng tôi kết hôn được 8 năm có một gia đình êm ấm với 2 con. Chồng tôi là một người đàn ông tốt, nhưng lại rất hay ghen. Đây cũng là lý do ở công ty tôi rất giữ khoảng cách với các đồng nghiệp nam.

Nhưng mới đây, công ty có quyết định bổ nhiệm giám đốc mới về chi nhánh của chúng tôi. Khi nhìn thông báo, thấy cái tên quen thuộc tôi đã cảm thấy có chút lo lắng, nhưng khi tận mắt nhìn thấy giám đốc mới tới công ty, tôi chết lặng khi biết đó chính là người yêu cũ.

Khó xử khi sếp mới là người yêu cũ-1

Anh ấy là mối tình đầu hơn 5 năm của tôi, chúng tôi chia tay vì sự phản đối của gia đình. Khi đó, mẹ tôi chê gia đình anh không môn đăng hộ đối, quê 2 đứa lại cách nhau quá xa, tôi lại là con một.

Khi ấy vì phản đối tôi lấy anh, mẹ tôi nhiều lần đổ bệnh, thương mẹ nên tôi đã đồng ý, nhưng thật lòng cả 2 vẫn còn rất yêu nhau. Chia tay anh được 3 năm tôi quen người yêu mới và cũng là chồng tôi hiện tại.

Chồng tôi chỉ biết tôi từng có mối tình đầu dài 5 năm, nhưng không hề biết người đó là ai. Thế giới bé nhỏ, đến giờ cả 3 chúng tôi lại làm cùng một công ty, người yêu cũ đã 40 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình.

Khi gặp lại tôi, anh vẫn rất ân cần, dịu dàng hỏi thăm. Tôi rất bối rối không biết phải làm sao, tôi có nên kể mọi chuyện cho chồng biết hay không. Nhưng nếu biết rồi, có lẽ anh cũng sẽ không thoải mái khi là cấp dưới của người yêu cũ của vợ.

Nếu không nói, một ngày nào đó chồng tôi tự phát hiện ra mọi chuyện, với tính hay ghen của anh, tôi rất lo sợ không biết mọi chuyện sẽ thế nào.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/kho-xu-khi-sep-moi-la-nguoi-yeu-cu-post1030986.vov

câu chuyện tình yêu người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao