Khoảnh khắc 'lãng mạn hơn cả yêu' của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội

Chính những cử chỉ ấm áp, tình cảm mà đôi bạn Ngọc Hạ và Ánh Nguyệt dành cho nhau khiến cho bộ ảnh trở nên đẹp và lãng mạn như một cặp tình nhân.

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-1
Gần đây, bộ ảnh cặp bạn thân nắm tay nhau ngọt ngào "lạc trôi" giữa trời Đắk Lắk nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhân vật chính trong bộ ảnh là hai cô gái Nguyễn Thị Ngọc Hạ (17 tuổi - áo khoác be) và Bùi Thị Ánh Nguyệt (18 tuổi - váy đỏ).

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-2
Khoảng 1 năm trước, đôi bạn tình cờ quen biết nhau qua mạng xã hội. Thời gian đầu cả hai chỉ kết bạn, nói chuyện qua loa vì Ngọc Hạ sống ở Sài Gòn. Một thời gian sau, cô nàng trở về Đắk Lắk mới chính thức gặp mặt rồi trở nên thân thiết, đi đâu cũng có nhau nhờ tìm thấy điểm chung về sở thích, quan điểm sống.

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-3
Sắp tới đây, Ánh Nguyệt tốt nghiệp Trung học phổ thông, chuyển đến Sài Gòn hoặc Hà Nội học Đại học. Cặp bạn thân sẽ ít có cơ hội gặp gỡ, rủ nhau đi chơi. Vì vậy, cả hai quyết định chụp bộ ảnh nhằm lưu giữ những khoảnh khắc thân thiết. "Sau này có ở cách xa nhau, ít gặp gỡ hơn thì cũng có cái kỉ niệm để nhớ lại", Ngọc Hạ bày tỏ. 

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-4
Ý tưởng lưu giữ kỷ niệm tình bạn được hai cô nàng ấp ủ từ đầu tháng 3, nhưng vì photographer "ruột" bận chút việc nên đến cuối tháng mới thực hiện. Cặp bạn thân lựa chọn đập Krông Buk Hạ - một hồ chứa lớn nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 40km với khung cảnh vắng vẻ nhưng cỏ cây um tùm bao quanh để thoải mái thả dáng.

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-5
Chính những cử chỉ ấp áp, tình cảm mà đôi bạn dành cho nhau khiến cho bộ ảnh trở nên đẹp và lãng mạn như một cặp tình nhân. 10X bộc bạch: "Bạn thân người ta chụp ảnh nhí nhố, vui tươi nhưng cá nhân mình cảm thấy không hợp với kiểu tự nhiên ấy dù cũng khá thích. Mình chọn sự nhẹ nhàng, tình cảm và hơi vintage một chút".

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-6
 Buổi chụp hình diễn ra khá thuận lợi còn nhờ sự hướng dẫn về cách tạo dáng, cũng như góp ý về việc lựa chọn trang phục của photographer. Khó khăn duy nhất của đôi bạn chính là thời tiết hôm ấy nắng gắt nên dễ bị nhăn mặt, nheo mắt khi chụp ảnh.

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-7
Chỉ mất một buổi sáng, Ngọc Hạ và Ánh Nguyệt đã hoàn thành bộ ảnh kỷ niệm. Đây là một trong những tấm ảnh mà hai người cảm thấy ưng ý nhất. "Chắc do đẹp với cả hai đứa đều thấy mình xinh", cô hài hước nói.

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-8
Nhận xét về bạn thân, Ngọc Hạ cảm nhận Ánh Nguyệt nhỏ bé nhưng xinh xắn, dễ thương. Cả hai chơi với nhau không hề tính toán hay soi mói bất cứ điều gì. Sự đáng tin cậy của Ánh Nguyệt giúp 10X cảm thấy dễ chịu, sẵn sàng chiều theo ý bạn.

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-9
 Dù cảm thấy hơi buồn vì thời gian tới cả hai không còn thường xuyên gặp gỡ, đi chơi nhưng Ngọc Hạ bày tỏ: "Vốn dĩ cuộc sống của mỗi người khác nhau nên mình cũng không nghĩ quá nhiều. Chỉ cần thời gian bên nhau hiểu rõ nhau hơn một chút, sau này dù đi xa cũng sẽ không quên mà nhớ mãi".

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-10
Hai người khẳng định sẽ thường xuyên liên lạc, cũng như phấn đấu học tập thật tốt để đạt được những ước mơ của bản thân. 

Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-11Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-12Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-13Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-14Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-15Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu của cặp bạn thân 10X quen nhau qua mạng xã hội-16
Một số tấm ảnh tình cảm khác của cặp bạn thân Ngọc Hạ và Ánh Nguyệt. 

Dĩnh Anh
Ảnh: Tuyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoanh-khac-lang-man-hon-tinh-yeu-cua-cap-ban-than-10x-n-257452.html

ảnh đẹp bộ ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao