Khóc dở mếu dở với cô người yêu ám ảnh chuyện "ăn cơm trước kẻng"

"Ủa sao nãy đi ăn, anh gắp nhiều thịt cho em vậy? Phải chăng là ẩn dụ cho việc anh muốn "thịt" em? Đồ đàn ông xấu xa tệ bạc này".

Các cặp yêu nhau luôn tồn tại một lực hút hấp dẫn nên mỗi khi ở cạnh nhau, họ dễ dàng nảy sinh ham muốn với "chuyện ấy". Vẫn biết rằng tình dục được coi như một thứ gia vị trong tình yêu, nhưng không phải ai cũng thích… "ăn mặn". 

Trên một diễn đàn, một thanh niên dở khóc dở tâm sự có cô bạn gái mang nỗi ám ảnh "sợ bị thịt" tới mức nhất cứ nhất động của anh đều bị nghi ngờ rằng có "mục đích".

Theo đó, anh và cô yêu nhau khoảng 1 năm. Ngay từ những ngày đầu mới yêu, cô đã rào trước: "Riêng mà đã yêu em là phải xác định không có ăn cơm trước kẻng hay ăn kem trước cổng gì đâu nhé. Bao giờ cưới về rồi người ta cho, còn giờ thì đừng hòng. Anh mà có cái tư tưởng đấy thì dẹp sớm luôn đi trước khi có nhiều vướng bận".

Bạn gái nói dai nói dẳng chuyện đó như một câu cửa miệng khiến anh cũng thuộc lòng. Dù anh từng hứa cả trăm lần: "Em cứ yên tâm bao giờ cưới về thì anh mới dám đụng đến long thể của em, vậy đã vừa lòng em chưa?" nhưng có vẻ lời cam kết ấy không mấy trọng lượng.

Khóc dở mếu dở với cô người yêu ám ảnh chuyện ăn cơm trước kẻng-1
Bạn gái mang nỗi ám ảnh "sợ bị thịt" tới mức nhất cứ nhất động của người yêu đều bị nghi ngờ rằng có "mục đích". (Ảnh minh họa).

"Hôm hai đứa đi sang bên Long Biên chơi, đi qua cái đường đê phía cầu Chương Dương ấy. Ở dọc cái đường ấy có nhiều nhà nghỉ, em nhìn thấy thì bắt đầu rồ lên:

- Anh có ý đồ gì mà sao lại dẫn em đi qua cái đường này? Có phải anh định 'thịt' em đúng không? Cái đồ xấu xa, cái đồ tồi tệ, cái đồ con dê này.

Vậy là suốt chặng đường còn lại, em cứ vừa nói vừa đánh mình chan chát.

Nhiều lần đi uống nước, em đều hăng hái ra lấy đồ, trong khi việc khác thì lười chảy thây đã khiến mình thấy lạ rồi. Cho đến một lần em xin phép vào nhà vệ sinh, tới lúc ra cứ nằng nặc bắt mình uống thử cốc nước của em. Đến lúc này mình mới biết hoá ra bấy lâu nay, do sợ mình lén chuốc thuốc nên mới chăm chỉ tự đi lấy đồ cho an tâm".

Khóc dở mếu dở với cô người yêu ám ảnh chuyện ăn cơm trước kẻng-2
Đến việc nhường nhịn đồ ăn cho bạn gái cũng bị suy bụng ta ra bụng người. (Ảnh BKXCfs).

Nhiều lần chiều chuộng bạn gái, anh mua tặng cái nọ cái kia hay đơn giản nhường nhịn thức ăn cho cũng nảy sinh nghi ngờ.  

Trong tin nhắn, bạn gái mắng anh té tát: "Ủa sao nãy đi ăn, anh gắp nhiều thịt cho em vậy? Phải chăng là ẩn dụ cho việc anh muốn 'thịt' em? Anh lại định thịt tôi đấy à? Có đúng không? Đồ đàn ông xấu xa tệ bạc này".

Hay kể cả khi bạn trai làm gì không vừa mắt, cô nàng cũng bóng gió: "Chắc do không cho 'thịt' nên tỏ thái độ lồi lõm". 

Thái độ suy bụng ta ra bụng người đạt đến cảnh giới thượng thừa của bạn gái khiến anh chàng dở khóc dở cười, không biết nên xử trí thế nào. "Rõ ràng bảo sợ bị thịt nhưng lúc nào cũng tự mình huyễn hoặc hay tự khơi mào câu chuyện ra, đến chịu".

Tâm sự sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút cả ngàn lượt bình luận với mỗi người một ý. Người hài hước nói "con gái nói có là không, con gái nói không là có". Kẻ đồng tình cho rằng, cô nàng đang "làm quá" và quả thực "đúng là đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu". 

Khóc dở mếu dở với cô người yêu ám ảnh chuyện ăn cơm trước kẻng-3
Bình luận của dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Long An: "Và không gắp thức ăn cho nó thì nó bảo anh hết yêu em rồi, anh không quan tâm em. Đúng là phận trai 12 bến nước mà".

Bạn Ngọc Lan: "Mình có suy nghĩ y hệt chị này nè, đàn ông các anh đáng sợ lắm".

Bạn Cường Lùn: "Pha này em không đỡ nỗi. Có lẽ con gái nói 1 là 2 đó, chú ý vào nha".

Hoài Thu: "Trí tưởng tượng phong phú, điển hình của một cô gái đọc ngôn tình và xem phim ngôn tình quá nhiều". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nguoi-yeu-am-anh-chuyen-an-com-truoc-keng-n-241300.html

quan hệ trước hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao