Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!

Trước Huyền Baby, nhiều sao Việt cũng sở hữu những món phụ kiện tuy nhỏ xíu nhưng lại có giá lên tới hàng tỷ đồng.

Mới đây, hot girl Huyền Baby trở thành tâm điểm chú ý với chiếc đồng hồ kim cương có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng. Được biết, phụ kiện xa xỉ này là món quà ông xã bất ngờ dành tặng Huyền Baby dù chẳng nhân dịp gì.
 

Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-1
Huyền Baby và chiếc đồng hồ trị giá hơn 3 tỉ đồng đang gây chú ý.
Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-2

Có giá ngang một căn hộ chung cư, chiếc đồng hồ của Huyền Baby rõ ràng thuộc hàng cực phẩm mà rất nhiều người không thể mua. Tuy nhiên trước Huyền Baby, đã có không ít sao Việt mạnh tay sắm đồng hồ thậm chí còn đắt hơn.

Cùng điểm mặt chỉ tên những món trang sức "nhỏ mà có võ", tuy bé xíu nhưng lại có giá trị lớn đến mức gây "hoa mắt chóng mặt" mà sao Việt từng khoe:

Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-3
Đàm Vĩnh Hưng từng khoe chiếc đồng hồ có giá lên tới 4 tỷ đồng. "Ông hoàng nhạc Việt" không tiết lộ thương hiệu mà chỉ cho hay nó mang chất liệu vàng 18K, được gắn hàng trăm viên kim cương.

Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-4
Học trò của Mr. Đàm, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng sở hữu chiếc đồng hồ 4 tỷ đồng y hệt thầy của mình.

Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-5
Còn nhớ năm 2015, Thủy Tiên từng gây bão dư luận khi khoe đồng hồ rắn "7 tầng" trị giá 4 tỷ đồng đến từ thương hiệu Bvlgari. Được biết, chiếc đồng hồ này có tên đầy đủ là Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch, được làm bằng vàng với mặt gắn kim cương và là món quà từ ông xã Công Vinh.

Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-6
Hoa hậu Diễm Hương cũng có đam mê đặc biệt với đồng hồ bạc tỷ. Năm 2014, cô từng tham dự sự kiện với chiếc đồng hồ kim cương Sarcar có giá 5 tỷ đồng. Hoa hậu cho biết, cô mua chiếc đồng hồ này bằng tiền tự tích góp chứ hoàn toàn không nhận từ đại gia.

Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-7
Cận cảnh chiếc đồng hồ Sarcar gắn chi chít kim cương của Diễm Hương. Được biết ở thời điểm 2014, chỉ có khoảng 20 chiếc đồng hồ Sarcar được bán ra tại Việt Nam.

Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-8
Cách đây vài năm, Lý Nhã Kỳ từng khiến công chúng lóa mắt với chiếc đồng hồ lấp lánh hột xoàn đến từ thương hiệu Piaget. Giá của nó là 6 tỷ đồng.

Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-9
Từ trước khi nhiều người nổi tiếng khác khoe đồng hồ vài ba tỷ, vào năm 2012 Thu Minh đã có nhẫn kim cương 6 tỷ. Được biết, đây là chiếc nhẫn đính hôn mà vị phu quân đại gia Otto trao cho nữ ca sĩ.

Khoe đồng hồ 3 tỷ, Huyền Baby vẫn chưa là gì so với những sao Việt cực chịu chơi này!-10
Nhưng kỷ lục món trang sức đắt đỏ nhất showbiz Việt lại thuộc về chiếc nhẫn hình bông hoa với những viên kim cương to bự chảng này của Hồ Ngọc Hà. Ở thời điểm nữ ca sĩ lần đầu diện chiếc nhẫn này, đã có tin đồn nó là một món quà từ đại gia Châu Đăng Khoa và có cái giá "khủng": 21 tỷ đồng.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Huyền Baby hàng hiệu Đàm Vĩnh Hưng Hot Girl Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao