Khoe phong cách Ariana Grande, rinh xe Yamaha Grande

Tự tin thể hiện phong cách của mình như nàng ca sĩ xinh đẹp Ariana, khách hàng có cơ hội nhận ngay xe Yamaha Grande cao cấp.

Ariana Grande khởi nghiệp từ rất sớm khi ra mắt sân khấu Broadway với vai diễn Charllote trong vở nhạc kịch 13 năm 2008 và đã gặt hái được kha khá thành công từ năm  2010 tới năm 2013 với vai diễn Cat Valentine trong các phim hài kịch tình huống Victorious, iCarly và Sam & Cat của Nickelodeon.

Tuy nhiên, phải tới khi đĩa đơn “The Way” từ album Yours Truly lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và được RIAA chứng nhận đĩa bạch kim đôi thì tài năng và danh tiếng của Ariana mới thực sự bùng nổ trên thị trường âm nhạc thế giới. Cô liên tiếp lập những kỉ lục mới với các ca khúc hit như "Problem", "Break Free", "Bang Bang", "Love Me Harder" và “Focus”… và trở thành một trong những người có sức ảnh hưởng nhất với giới trẻ toàn cầu.

Càng đi sâu vào sự nghiệp ca hát, Ariana tự hiểu rằng mình không thể mãi là cô bé ngây thơ, ngọt ngào trong chiếc váy hồng cùng mái tóc đỏ thương hiệu trong Put Your Heart Up (năm 2011) được nữa. Thế là cô nàng bắt đầu chuyển mình thay đổi đầy ngoạn mục, khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên.

Thời gian đầu, cũng như những cô gái tuổi teen đang tập lớn, cô nàng cũng thử nghiệm cho mình nhiều phong cách thời trang nhưng vẫn chưa thành công vì phong độ lên xuống thất thường. Giai đoạn này Ariana Grande vẫn chưa hiểu rõ những ưu - nhược điểm của bản thân cũng như chưa hình thành được gu thời trang của riêng mình.

Khoe phong cách Ariana Grande, rinh xe Yamaha Grande-1

Ariana của những ngày đầu: Chẳng có gì khác lạ giữa những bộ trang phục chỉ toàn váy chữ A

Bước qua những năm tiếp theo trong sự nghiệp ca hát, phong cách thời trang của Ariana dần dần được cải thiện. Chăm chỉ ăn kiêng và tập luyện để giữ cho mình một body hoàn hảo, nàng tiểu Mariah Carey chọn cho mình phong cách trẻ trung gợi cảm. 

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng với lợi thế hình thể “nhỏ nhưng có võ”, Ariana tận dụng tối đã những bộ cánh giúp “khoe” triệt để lợi thế ngoại hình như body suit, áo croptop, quần short cạp cao hay chân váy ngắn…

Không chỉ vậy, Ariana cũng rất chú trọng đến phong cách trang điểm. Sau thời gian đầu trung thành với kiểu trang điểm một màu nhàm chán, cô nàng đã có cuộc cách mạng trong vấn đề làm đẹp, và tạo cho mình hẳn 1 phong cách Dangerous Woman chính hiệu.

Giờ đây khi nhắc đến Ariana Grande không ai là không biết đến cô ca sĩ với hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần sexy quyến rũ với mái tóc buộc đuôi ngựa cùng kiểu trang điểm tone nude đặc trưng mà cô gái nào cũng phát cuồng để tìm tòi học hỏi.

Khoe phong cách Ariana Grande, rinh xe Yamaha Grande-2

Không chỉ phong cách ăn mặc, cách trang điểm của cô cũng khiến nhiều cô gái phát cuồng

Nhân dịp Ariana Grande tổ chức đêm diễn chính thức đầu tiên tại Việt Nam, nhà tài trợ Yamaha Motor Việt Nam phát động cuộc thi ảnh online “Khoe Cá Tính - Nhận Grande” dành riêng cho các bạn trẻ với mục đích khuyến khích các bạn mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp và cá tính của bản thân.

Để tham gia, bạn chỉ cần chụp hoặc lựa chọn một bức ảnh thể hiện phong cách mình yêu thích nhất, đăng tải và đặt làm hình đại diện trang Facebook cá nhân theo hướng dẫn từ BTC kèm hashtag #yamahagrande và #khoecatinhnhangrande. Người chiến thắng giải nhất sẽ nhận được một chiếc xe máy Yamaha Grande chính hãng cao cấp trị giá lên tới 43,990,000VND.

Khoe phong cách Ariana Grande, rinh xe Yamaha Grande-3

Yamaha tổ chức cuộc thi ảnh cho các khách hàng nữ với giải thưởng là xe Yamaha Grande sang trọng

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam tại https://bit.ly/rule-kctngrande

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-phong-cach-ariana-grande-rinh-xe-yamaha-grande-n-129622.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao