Khởi động 'Hoa Khôi Hòa Bình Việt Nam 2021'

Hoa Khôi Hòa Bình Việt Nam 2021 là cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia với các tiêu chí chuẩn mực, uy tín, được đông đảo người hâm mộ chờ đợi.

Từ ngàn năm qua, phụ nữ luôn được xem là hiện thân, biểu tượng của cái đẹp và hòa bình. Dân tộc Việt Nam có xuất phát điểm và cội nguồn văn hóa từ nền văn minh nông nghiệp lúa nước, nên trọng đất, trọng nước, trọng âm tính, trọng mẫu.

Bởi vậy, vai trò và giá trị của người phụ nữ càng được dân tộc ta xem trọng, bảo vệ ngay từ thưở ban sơ. Đó chính là văn hóa bản địa, là gốc rễ của người Việt.

Khởi động Hoa Khôi Hòa Bình Việt Nam 2021-1

Vẻ đẹp cội nguồn này không tách rời với hành trình kiếm tìm nữ quyền và hòa bình của nhân loại tiến bộ ngày nay. Gần đây nhất là cuộc chiến với đại dịch Covid kéo dài hơn hai năm, cướp đi sinh mạng hàng triệu con người, phá vỡ hạnh phúc của biết bao gia đình, gây nên nhiều thảm cảnh.

Vì vậy, đây là thời khắc cần thiết nhất để tôn vinh hòa bình và những giá trị cao đẹp về lòng tốt, sự sẻ chia , yêu thương  giúp con người xây dựng lại cuộc sống văn minh, tiến bộ và thực sự được sống trong bầu trời tự do, hòa bình.

Hoa Khôi Hòa Bình Việt Nam 2021 dự kiến được tái khởi động từ ngày 12/3/2022 tại Thành phố Đà Nẵng, với sự tham gia của các nghệ sĩ uy tín, ban giám khảo có kinh nghiệm.

Cuộc thi nhằm phát huy, duy trì giá trị truyền thống cuộc thi hàng năm nhằm tôn vinh vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người thiếu nữ Việt. 

Khởi động Hoa Khôi Hòa Bình Việt Nam 2021-2

Năm nay giải thưởng cũng mang ý nghĩa xã hội nhân văn gắn kết hơn với cộng đồng và các giá trị cho phát triển kinh tế. 

Cô gái giành vương miện hoa khôi sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng cùng phần quà nhà tài trợ. Ngoài ra có giải Á khôi 1, Á khôi 2 và các giải phụ.

Cuộc thi kéo dài bắt đầu từ tháng 3 với vòng sơ khảo. Chung kết diễn ra ngày 9/10 tại Đà Nẵng.


Tiểu Vy Hoa khôi

Tin tức mới nhất