Khởi My có động thái mới đập tan tin đồn ly hôn Kelvin Khánh

Những ngày gần đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cặp đôi 'trục trặc tình cảm' sau 7 năm kết hôn.

Khởi My và Kelvin Khánh về chung một nhà vào năm 2017, sau đó cả hai tạm ở ẩn khỏi các hoạt động giải trí và tận hưởng cuộc sống hôn nhân bình yên. Tuy nhiên, những ngày gần đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cặp đôi "trục trặc tình cảm" sau 7 năm kết hôn.

Lý do bắt nguồn từ một video, Khởi My để chú thích: "Tháng mấy... chia tay". Cùng lúc đó, Trung Quân cũng đăng ảnh chụp chung với Khởi My và Thùy Chi kèm bài viết ẩn ý mọi người trong hình đều “ế”.

Khởi My có động thái mới đập tan tin đồn ly hôn Kelvin Khánh-1

Giữa lúc fan xôn xao không ngừng, mới đây, tối 28/3, Khởi My đã có động thái phủ nhận tin đồn ly hôn. Theo đó, cô đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng nắm tay tình tứ khi chờ qua đường.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đây là bức ảnh được người bạn "chụp lén" khi 2 vợ chồng đang dạo phố và ăn uống cùng nhau. Đính kèm hình ảnh, Khởi My viết dòng trạng thái: "Trong khi thế gian đang lùm xùm thì 2 đứa đang suy nghĩ coi nên đi mua trà sữa trước hay đi ăn thịt nướng trước! Thật là khó chọn".

Khởi My có động thái mới đập tan tin đồn ly hôn Kelvin Khánh-2

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ của cặp đôi không khỏi vui mừng và liên tục gửi lời chúc phúc đến cả hai sau những thông tin lùm xùm. Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ cũng đăng ảnh mới kèm trạng thái: “Kéo Zìn đội tóc giả”. “Kéo Zìn” là biệt danh Khởi My gọi Kelvin Khánh. Do đó, bài viết này cũng là động thái ngầm phủ nhận việc ly hôn.

Khởi My có động thái mới đập tan tin đồn ly hôn Kelvin Khánh-3

Trong suốt những năm bên nhau, hai người dành nhiều thời gian du lịch nước ngoài và đi phượt nhiều nơi trong nước. Kelvin Khánh từng tiết lộ anh và Khởi My chưa có ý định sinh con.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại rất vui, do đó, cứ sống với nhau như vậy. Đến thời điểm nào, chúng tôi thấy cần có con sẽ tính tiếp".

Khởi My có động thái mới đập tan tin đồn ly hôn Kelvin Khánh-4

Hồi tháng 2/2024, Khởi My đã đăng tải khoảnh khắc nắm chặt tay chồng khi cả hai cùng đi du lịch. Nữ ca sĩ cũng nêu quan điểm vợ chồng cô đang rất hạnh phúc thì không có lý do gì cả hai lại lao đi kiếm tiền để bỏ bê tổ ấm của mình. Bởi lẽ, nếu cả hai đều đi hát thì thời gian gặp nhau, bên nhau sẽ không nhiều, tình cảm cũng sẽ phai nhạt.

Khởi My có động thái mới đập tan tin đồn ly hôn Kelvin Khánh-5

Khởi My sinh năm 1990, cô từng giành giải Nhất cuộc thi Tiếng ca học đường 2007 và quán quân Gương mặt thân quen 2013. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc hit như: Khóc đêm, Góc nhỏ trong tim, Cố quên, Giới hạn, Vì sao, Gửi cho anh… Kelvin Khánh sinh năm 1994 là thành viên nhóm nhạc La Thăng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khoi-my-co-ong-thai-moi-ap-tan-tin-on-ly-hon-kelvin-khanh-661653.html

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao