Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Khối tài sản 'khủng' của Hyun Bin trước khi lấy vợ

Giá trị tài sản của nam diễn viên Hyun Bin được báo cáo là 21 triệu USD nhưng thực chất anh kiếm được nhiều hơn thế.

Ra mắt năm 2005, Hyun Bin nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và dần trở nên nổi tiếng. Anh đã kiếm được 27.000 USD cho mỗi tập phim truyền hình ăn khách Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật) năm 2010.

Trước 2013, tài sản của Hyun Bin vào khoảng gần 4 triệu USD. Tới 2018, anh bỏ túi 90.000 USD - 1 triệu USD cho mỗi tập phim truyền hình, cho thấy mức độ hot của ngôi sao tăng vọt. Theo CEO World, Hyun Bin có giá trị tài sản ròng là 21 triệu USD, tính tới năm 2021.

Thống kê theo các năm cũng cho thấy, Hyun Bin được đánh giá là một trong 10 nghệ sĩ nam kiếm tiền nhiều nhất Hàn Quốc.

Độ phủ sóng của Hyun Bin trên màn ảnh giúp anh trở thành gương mặt hot trong địa hạt quảng cáo. Ước tính, chỉ trong vòng một năm, ngôi sao được mời đóng 8 quảng cáo, bỏ túi 2,9 triệu USD.

Anh ký hợp đồng với nhiều hãng lớn Tom Ford Fragrance, Omega, Bench, Lazada Mall... Anh hiện là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu đồng hồ cao cấp Omega. Hyun Bin cũng là nam diễn viên truyền hình được đánh giá cao nhất về giá trị thương hiệu tại Hàn Quốc.

Khối tài sản khủng của Hyun Bin trước khi lấy vợ-1
Hyun Bin đóng "Rampant" năm 2018. Ảnh: SCMP

Cuộc sống của Hyun Bin từ nhỏ đã suôn sẻ. Anh sinh trưởng trong một gia đình kinh tế khá giả. Bố anh hiện là quản lý của HB Family Holdings, một công ty chuyên đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Năm 2014, công ty đã mua một bất động sản với giá 4,8 triệu USD bằng tiền mặt. Công ty còn được biết đến là mua các chung cư cũ, sửa sang rồi bán lại cho người khác hoặc cho thuê. Hyun Bin từng cho biết bố mẹ là người quản lý tài chính cho anh và anh biết ơn họ vì điều này.

Sau một vài lần đổi nhà, Hyun Bin hiện sống trong một khu sang trọng ở Heukseok-dong, Seoul. Nơi ở của anh cũng chính là nơi các diễn viên, ca sĩ giàu có nhất Hàn như Lee Min Ho, chị em Krystal và Jessica Jung, Daesung của Big Bang... sống.

Khối tài sản khủng của Hyun Bin trước khi lấy vợ-2
Ngoài đóng phim, Hyun Bin từng tiết lộ muốn trở thành một doanh nhân hoặc một tay golf.

Nam diễn viên Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Tên Tôi Là Kim Sam Soon, Hạ Cánh Nơi Anh, Khu Vườn Bí Mật, Cộng Sự Bất Đắc Dĩ...

Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (3 năm), Kang So Ra (1 năm).

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/khoi-tai-san-cua-hyun-bin-truoc-khi-lay-vo-4426534.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn