Khởi tố kẻ khống chế 2 cô gái nhiều giờ ở quán spa

Nguyễn Văn Đệ đã bị khởi tố về tội Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật. Trước đó, Đệ đã có hành vi khống chế 2 cô gái nhiều giờ ở quán spa trên địa bàn huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Chiều 8/12, nguồn tin của phóng viên Dân Trí cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Đệ (35 tuổi, ở Văn Giang, Hưng Yên) về tội Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật.

Việc khởi tố Đệ tội danh trên mới là bước đầu của quá trình điều tra vụ án. Cơ quan điều tra còn đang củng cố tài liệu, chứng cứ, xem xét hành vi đe dọa giết người của Đệ.

Khởi tố kẻ khống chế 2 cô gái nhiều giờ ở quán spa-1
Nguyễn Văn Đệ tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Trước đó, do mâu thuẫn tình cảm, khoảng 8h ngày 4/12, Nguyễn Văn Đệ (35 tuổi, ở huyện Văn Giang) đã cầm dao xông vào đe dọa, khống chế chị N.D.T. (32 tuổi), chủ quán spa ở xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang.

Sau khi khống chế chị T., Đệ đã khóa chặt cửa quán spa. Lúc này trong quán còn có chị D.T.H. (24 tuổi), cũng bị đối tượng khống chế.

Ngay khi nhận được thông tin, Đại tá Nguyễn Thanh Trường, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên và Phó Giám đốc là thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng tuyên truyền, vận động Đệ buông hung khí, thả người.

Đến 16h30 cùng ngày, Đệ đã thả chị H. nhưng vẫn khống chế chị T.

Các lực lượng công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục thuyết phục, kêu gọi Đệ thả chị T.; tuy nhiên Đệ vẫn ngoan cố tiếp tục khống chế chị T., không hợp tác với lực lượng công an.

Đến 19h cùng ngày, căn cứ vào tình hình thực tế, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh cho các lực lượng triển khai phương án bắt giữ và đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ được đối tượng Đệ, giải cứu chị T. thành công, an toàn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/khoi-to-ke-khong-che-2-co-gai-nhieu-gio-o-quan-spa-20231208214912197.htm

khởi tố

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao