Khởi tố kẻ phát tán clip nhạy cảm của người yêu cũ

Bị can Nguyễn Chí Thức thấy người yêu cũ có bạn trai mới nên đã phát tán clip nhạy cảm của người yêu cũ lên mạng xã hội để trả thù.

Ngày 21/4, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan CSĐT, Công an thị xã Phú Thọ đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Chí Thức (21 tuổi, trú tại khu Thanh Bình, phường Thanh Vinh, thị xã Phú Thọ) về hành vi "Làm nhục người khác" quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự.

Khởi tố kẻ phát tán clip nhạy cảm của người yêu cũ-1
Bị can Nguyễn Chí Thức tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Phú Thọ

Trước đó, ngày 15/3, Công an thị xã Phú Thọ tiếp nhận trình báo của chị L.P.H. (21 tuổi, trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) về việc chị bị phát tán một số clip nhạy cảm qua mạng xã hội Facebook, Zalo, Telegram.

Quá trình xác minh, Công an thị xã Phú Thọ xác định bị can Thức có hành vi phát tán clip nhạy cảm, đồng thời thu giữ toàn bộ phương tiện, dữ liệu liên quan.

Tại cơ quan công an, bị can Thức khai là có quen biết chị H. từ tháng 8/2023 và đã nảy sinh tình cảm yêu đương. Đến tháng 2/2024 hai người xảy ra mâu thuẫn nên đã chia tay.

Đầu tháng 3/2024, biết chị H. yêu người khác nên bị can Thức đã bực tức, tìm cách trả thù. Bị can Thức đã sử dụng các clip nhạy cảm ghi lại cảnh thân mật của hai người trong thời gian yêu nhau được lưu trong điện thoại di động của mình để phát tán cho bạn bè của bị can Thức và chị H. xem nhằm trả thù.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khoi-to-ke-phat-tan-clip-nhay-cam-cua-nguoi-yeu-cu-2272725.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1yx7WRDlobcZAQlM7gVWPr56wiNMtJTnX8KKsDe5oAHstKD7CYNA_xAVo_aem_Aay1wtVJAj1VE65bg3usmmLS7AdII7HPocQ6BhB9LRWOa9UocApDp5BrcuTx8LLMF8T9-AnWHTAul_rrT2Bui9Dg

clip nóng tội phạm người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao