Không cần xem bói: Nhìn lông mi biết ngay số phận giàu nghèo

Ngoài bói tướng mặt, tướng đôi mắt, lông mày thì trong nhân tướng học, lông mi cũng tiết lộ phần nào tính cách cũng như cuộc đời.

Lông mi thưa trải về phía đuôi mắt

Trong nhân tướng học chỉ rõ những người sở hữu tướng mi mắt này thuộc tuýp người nhút nhát. Bạn rất ít khi tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh, đặc biệt là với những người xa lạ thì bạn lại càng ngại tiếp xúc. 

Không cần xem bói: Nhìn lông mi biết ngay số phận giàu nghèo-1

Bạn cần rất nhiều thời gian mới có thể hòa đồng được với đám đông, nhưng vẫn luôn giữ một thái độ dè chừng khó tả. Người sở hữu lông mi này còn là người vô cùng nhệ nhàng, cẩn thận khi làm bất cứ điều gì.

Đây không phải tuýp người thích sự rủi ro, mạo hiểm, luôn định hướng những bước đi an toàn trong cuộc sống và nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những điều nho nhỏ thường ngày, tiền bạc không hoàn toàn là tất cả với bạn. 

Lông mi thưa nhưng trải đều

Người sở hữu lông mi này là người chứa đựng một tâm hồn độc đáo, không dễ bị lay động bởi những gì xung quanh hay thậm chí rất hiếm khi bị ngoại cảnh tác động.

Không cần xem bói: Nhìn lông mi biết ngay số phận giàu nghèo-2

Nhưng đây lại cũng chính là điểm yếu của bạn vì dễ bị rơi vào trạng thái bảo thủ, bạn cần phân định rõ ràng hai phương diện này để tránh rơi vào tình trạng nêu trên. 

Là một người thiên hướng cá nhân, thích cuộc sống riêng tư và không giỏi chia sẻ tâm tư với bất cứ ai nhưng đồng thời bạn cũng là người rất ý chí, nghị lực. Chỉ cần tìm được đam mê, bạn sẽ nhanh chóng thực hiện đến cùng. 

Lông mi thưa và ngắn

Người sở hữu kiểu lông mi này là người hiếu kì, thích tiếp cận thế giới bằng sự thực tế của bản thân hơn là mang cái kiến thức sách vở vào nhìn nhận với con mắt nhân văn màu hồng. 

Không cần xem bói: Nhìn lông mi biết ngay số phận giàu nghèo-3

Bạn là người tin vào thực tế, khoa học, logic và khó có người nào có thể thuyết phục được bạn nếu không có bằng chứng chắc chắn. Mọi người tìm đến bạn vì thích được tư vấn vì bạn có căn cứ rõ ràng, đồng thời bạn cũng là người đưa ra quyết định bằng lí trí nhiều hơn là cảm xúc.

Nhờ khả năng thể dung hòa tốt sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân nên bạn được đánh giá là một người khá hoàn hảo. 

Lông mi dài dần đều phía đuôi mắt

Người sở hữu tướng mi mắt này là những người có lòng từ bi cao cả và vô cùng tốt bụng, lương thiện luôn mở rộng tấm lòng giúp đỡ mọi người xung quanh. 

Không cần xem bói: Nhìn lông mi biết ngay số phận giàu nghèo-4

Những người này khi yêu đương luôn dốc hết lòng mình cho người ấy, thế nên tình yêu của họ thường bền đẹp và thăng hoa. Bên cạnh đ, bạn cũng là một người rất yêu quý động vật, có tình yêu thương bao la với chúng. 

Lông mi dài ngắn không đều

Theo nhân tướng học, đây là kiểu người vô cùng sáng tạo, có góc nhìn thẩm mỹ vô cùng tốt. Ngay cả khi bạn không làm việc trong nghệ thuật thì thị giác bạn vẫn luôn được đánh giá rất cao. 

Không cần xem bói: Nhìn lông mi biết ngay số phận giàu nghèo-5

Bạn hài hước, suy nghĩ phong phú và đam mê được sáng tạo, biến những ý tưởng thành hành động thực tế. Có thể nói, trong đầu bạn đầy ắp ý tưởng mới, đột phá và luôn vạch sẵn kế hoạch cho tương lai. 

Ngoài ra bạn còn là người truyền cảm hứng khá tốt, luôn muốn được cùng mọi người vươn tới thành công. Giúp đỡ mọi người chính là niềm vui của bạn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-long-mi-biet-ngay-so-phan-giau-ngheo-n-326964.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao