Không chỉ Tiến Dũng, các cầu thủ U23 Việt Nam đều 'dậy thì thành công'

Trần Đình Trọng, Nguyễn Trọng Đại, Vũ Văn Thanh... đều sở hữu vẻ ngoài khôi ngô, điển trai từ khi còn nhỏ.

Không chỉ Tiến Dũng, các cầu thủ U23 Việt Nam đều dậy thì thành công-1
Sau trận bán kết với U23 Qatar chiều 23/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng là nhân vật "sáng hơn bao giờ hết". Từ nhỏ, chàng cầu thủ này đã khá điển trai, yêu thích bóng đá. Anh thường xuyên tạo dáng bên trái bóng khi còn là một cậu bé.

Không chỉ Tiến Dũng, các cầu thủ U23 Việt Nam đều dậy thì thành công-2
Nguyễn Quang Hải cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến khi ghi 2 bàn thắng quan trọng trong trận bán kết. 9 tuổi, anh đã xin gia đình cho đi theo bóng đá chuyên nghiệp. Sợ con vất vả, nhưng trước sự bản lĩnh và ham mê với trái bóng của con, gia đình đã đồng ý và Quang Hải gia nhập đội trẻ Hà Nội T&T.

Không chỉ Tiến Dũng, các cầu thủ U23 Việt Nam đều dậy thì thành công-3
Chàng hậu vệ Bùi Tiến Dũng (23 tuổi, Hà Tĩnh) từng khiến nhiều chị em "đổ gục" khi khoe cơ bụng 6 múi sau chiến thắng trước U23 Iraq. Tiến Dũng tự nhận mình "đẹp trai khi còn bé nhưng lớn lên thì đỡ nhiều rồi". Đôi mắt mí lót đã trở thành "thương hiệu" của anh chàng này.

Không chỉ Tiến Dũng, các cầu thủ U23 Việt Nam đều dậy thì thành công-4
Nhiều người cho rằng biệt danh "hot boy thể thao" được đặt cho Nguyễn Trọng Đại khá chính xác, bởi nam cầu thủ khôi ngô từ nhỏ. Trọng Đại là gương mặt nổi bật của lứa cầu thủ sau lớp Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. 9X sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 1,80 m và có thể chơi nhiều vị trí như tiền vệ trụ hay trung vệ.

Không chỉ Tiến Dũng, các cầu thủ U23 Việt Nam đều dậy thì thành công-5
Đoàn Văn Hậu (19 tuổi, Thái Bình) là cầu thủ trưởng thành từ lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia khi mới 18 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Văn Hậu từ nhỏ đã tham gia nhiều câu lạc bộ bóng đá ở địa phương.

Không chỉ Tiến Dũng, các cầu thủ U23 Việt Nam đều dậy thì thành công-6
Trần Đình Trọng là cầu thủ Hà Nội được đánh giá có khả năng phán đoán, lối chơi dũng mãnh và không ngại va chạm. Anh trở thành "hòn đá tảng" rất khó vượt qua, kể cả với những chân sút ngoại. Thế nhưng khi còn nhỏ, Trọng là cậu bé dễ thương, hay cười.

Không chỉ Tiến Dũng, các cầu thủ U23 Việt Nam đều dậy thì thành công-7
Biểu cảm của Vũ Văn Thanh khi ghi sút quả penalty quyết định đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết "Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á" khiến khán giả thấy anh rất "ngầu". Xem ảnh nam cầu thủ khi còn nhỏ, nhiều người mới nhận ra rằng Thanh khá dễ thương, hay cười.
 


Theo Zing


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao