'Không có chuyện Từ Hy Viên ngoại tình với DJ Koo từ 2018'

Đại diện của diễn viên Từ Hy Viên lên tiếng bác bỏ thông tin cô lén lút gặp lại DJ Koo năm 2018, khi còn chung sống với doanh nhân Uông Tiểu Phi.

Trả lời phỏng vấn sáng 27/11, quản lý Từ Hy Viên phủ nhận người trong tấm ảnh chụp cùng DJ Koo năm 2018 là chị gái lớn của Từ Hy Viên.

Người này cho biết, nhân vật trong tấm ảnh thực chất là một fan của DJ Koo trong suốt vài chục năm. Người đại diện nói: "Tin tức giả đổ hết lên đầu những người vô tội, xin đừng làm tổn thương họ nữa".

Trước đó, hai tấm ảnh được đăng lên mạng xã hội và gây đồn đoán DJ Koo, Từ Hy Viên lén lút đi lại năm 2018, thời điểm vợ chồng diễn viên vẫn chung sống. Hai bức hình cho thấy chị em Từ Hy Viên chụp hình cùng gia đình, trong đó có người chị cả.

Sau đó, người phụ nữ này lại ngồi chung với DJ Koo, trong tấm ảnh chụp năm 2018. Điều này gây nghi ngờ rằng chị gái của Từ Hy Viên đã tạo điều kiện cho cả hai tiếp tục mối quan hệ. Chị gái lớn của Từ Hy Viên là Từ Hy Nhàn, không hoạt động trong showbiz.

Không có chuyện Từ Hy Viên ngoại tình với DJ Koo từ 2018-1
Chị gái Từ Hy Viên (khoanh vàng) và người phụ nữ ngồi cùng DJ Koo năm 2018 (mũi tên đỏ, ảnh phải) được cho là một người. Ảnh: Weibo

Trước đó vài ngày, Từ Hy Viên cho biết bản thân "quá yếu đuối và lười biếng để ngoại tình". Chồng hiện tại của cô, DJ Koo, sau đó cũng lên tiếng yêu cầu mọi người "không đưa tin đồn giả". Tuy nhiên, những thông tin thất thiệt về mối quan hệ của họ vẫn gây chú ý.

Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Mối tình của họ gây ồn ào trên truyền thông suốt từ đầu năm tới nay.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi từng chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau khi lấy chồng mới, DJ Koo, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

Không có chuyện Từ Hy Viên ngoại tình với DJ Koo từ 2018-2
Từ Hy Viên và DJ Koo. Ảnh: Vogue

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/khong-co-chuyen-tu-hy-vien-ngoai-tinh-voi-dj-koo-tu-nam-2018-4541217.html?fbclid=IwAR2thBCR6m8HFFExK9YVjRYHqyjJH4YjEdv9Ha3uGL-JxVQQlFP6mjdctvU

DJ Koo Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất