Không kém mẹ vợ Đoàn Văn Hậu, mẹ vợ 1 cầu thủ khác nhan sắc cũng cực xinh đẹp

Mẹ vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng không hề kém cạnh mẹ vợ Đoàn Văn Hậu về độ xinh đẹp.

Buổi lễ cưới hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được tổ chức vào ngày 11/11 vừa qua. Thế nhưng, đã 2 ngày trôi qua, dư âm về tiệc cưới ngập tràn visual ấy vẫn còn được dân tình nhắc mãi. Không chỉ cặp trai tài gái sắc mà nhị vị phụ huynh của cặp đôi cũng khiến ai nấy phải trầm trồ ngưỡng mộ. Đặc biệt là bố mẹ của Doãn Hải My, nhiều người không khỏi bất ngờ trước vóc dáng "siêu mẫu"của mẹ và sự phong độ của bố cô dâu. 

Nhân dịp này, cộng đồng mạng cũng có cơ hội điểm lại gia đình các đồng đội của Đoàn Văn Hậu ở tuyển quốc gia. Và thực tế, không chỉ có mẹ vợ của hậu vệ sinh năm 1999 xinh đẹp mà trước đó, người hâm mộ cũng từng trầm trồ về nhan sắc mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Không kém mẹ vợ Đoàn Văn Hậu, mẹ vợ 1 cầu thủ khác nhan sắc cũng cực xinh đẹp-1
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng con rể và 2 con gái. Ảnh: FBNV

Được biết, kể từ khi Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka chào đón con trai đầu lòng thì mẹ vợ đã từ Ukraina sang hẳn Việt Nam để phụ giúp chăm cháu. Bà hiếm khi chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội nhưng thường xuất hiện qua ống kính của con gái và con rể. 

Không kém mẹ vợ Đoàn Văn Hậu, mẹ vợ 1 cầu thủ khác nhan sắc cũng cực xinh đẹp-2Không kém mẹ vợ Đoàn Văn Hậu, mẹ vợ 1 cầu thủ khác nhan sắc cũng cực xinh đẹp-3Không kém mẹ vợ Đoàn Văn Hậu, mẹ vợ 1 cầu thủ khác nhan sắc cũng cực xinh đẹp-4

Không rõ bà ngoại người Ukraina sinh năm bao nhiêu nhưng theo nhiều người dự đoán thì bà chỉ ở tuổi tứ tuần. Bởi cô con gái lớn Dianka mới sinh năm 2000, dưới cô còn có một em trai, một em gái. Trong những bức hình xuất hiện cùng các con, các cháu, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng nhiều lần "giật spotlight" bởi thân hình gợi cảm và mái tóc đen ấn tượng. 

Không kém mẹ vợ Đoàn Văn Hậu, mẹ vợ 1 cầu thủ khác nhan sắc cũng cực xinh đẹp-5Không kém mẹ vợ Đoàn Văn Hậu, mẹ vợ 1 cầu thủ khác nhan sắc cũng cực xinh đẹp-6
Bà ngoại trẻ trung khi chụp ảnh cùng con rể và con gái. Ảnh: FBNV

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng dường như độ trẻ trung cũng như thần thái sang trọng của bà không thua kém gì các con. Mẹ vợ của Bùi Tiến Dũng cũng diện đa dạng các phong cách, từ gợi cảm, quyến rũ đến khỏe khoắn, quý phái. Thậm chí, kể cả trang điểm cùng một tone với con gái cưng bà cũng không hề bị lấn át. 

Không kém mẹ vợ Đoàn Văn Hậu, mẹ vợ 1 cầu thủ khác nhan sắc cũng cực xinh đẹp-7

Dianka nhiều lần khoe ảnh chụp với mẹ và ca ngợi bà là người mẹ "đẹp nhất thế giới". Tuy nhiên, nếu như cô không chú thích thì nhiều người không biết, chắc hẳn sẽ lầm bà là chị em với bà xã Bùi Tiến Dũng. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-doan-hai-my-xinh-dep-me-vo-cua-mot-cau-thu-khac-cung-so-huu-nhan-sac-khong-kem-canh-20231113142105755.htm

Đoàn Văn Hậu Bùi Tiến Dũng Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao