Không ngờ mấy bộ quần áo tôi mua tặng lại khiến chị gái gặp rắc rối

Có lẽ chị đang phải gồng mình lên để chịu đựng ông chồng này.

Bố mẹ tôi sinh con 1 bề, trong số 4 chàng rể thì có anh Duy là rể cả nổi bật và thành đạt nhất. Không chỉ kiếm được nhiều tiền mà anh ấy còn phong độ, ăn nói khéo léo khiến ai tiếp xúc cũng có ấn tượng tốt về anh.

Tuần vừa rồi, tôi có việc ghé vào nhà chị gái cả chơi vài ngày. Hôm đầu, chị gái nghỉ việc đưa tôi đi dạo phố và mua sắm vài đồ linh tinh. Thấy chị gái vẫn còn mặc mấy bộ đồ cũ mà tôi "thải ra" từ mấy năm trước nên tôi mua tặng vài bộ mới để đón Tết Nguyên Đán.

Tôi bảo chị gái sống tiết kiệm vừa thôi, chồng làm được tiền thì cứ lấy mà chi tiêu, sao phải sống khổ sở làm gì. Chị chỉ cười gượng nói là đồ còn dùng được bỏ đi lãng phí.

Tôi biết các cháu thích ăn hải sản nên rủ chị vào chợ mua đồ về làm nồi lẩu cả nhà quây quần cho vui. Trước lúc ăn tối, các cháu nhìn thấy đồ ngon rất sung sướng và ước lúc nào nhà cũng có dì đến thăm để được ăn ngon. Qua câu nói ngây thơ của cháu, tôi hỏi ngược lại với giọng trêu đùa: "Thế ngày bình thường các cháu không được ăn ngon à?".

Cháu gái út thật thà nói mẹ nấu ăn chán lắm, ngày nào cũng chỉ có món thịt luộc, trứng chiên hay thịt xào, ăn nhiều ngán lên tận cổ. Thấy cháu nói thế tôi khuyên chị cố gắng dành nhiều thời gian nấu các món ngon cho bọn trẻ. Chị tôi chỉ gật đầu không nói gì.

Không ngờ mấy bộ quần áo tôi mua tặng lại khiến chị gái gặp rắc rối-1

Buổi tối khi tôi đang nằm xem điện thoại thì nghe thấy tiếng ồn ào từ phòng chị gái vọng lại. Tôi rất tò mò, 11h đêm rồi mà anh chị không ngủ còn cãi nhau gì thế này. Tôi ngó vào phòng thì nghe thấy anh rể trách vợ ăn uống hoang phí, nồi lẩu chắc phải tốn mất 2 triệu. Ông bà nội ra chơi anh cũng chưa dám mạnh tay chi tiền thế, vậy mà em gái vợ đến chơi mắc mớ gì phải đầu tư nhiều tiền cho 1 bữa ăn vậy.

Khi chị gái nói tôi bỏ tiền ra bao thì anh lại chuyển qua chủ đề khác. Anh bảo suốt ngày thấy vợ mua sắm quần áo, lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho bản thân. Chị tôi nghẹn ngào nói là cả năm nay chưa mua bộ đồ mới, em gái thấy chị ăn mặc xấu xí quá nên mua tặng đó.

Không ngờ anh rể lại là người keo kiệt đến vậy, chị gái đúng là quá khổ sở khi sống với người chồng giàu nhưng hà tiện. Có lẽ chị đang phải gồng mình lên để chịu đựng ông chồng này. Thương chị gái lắm nhưng tôi không biết phải giúp chị thế nào nữa?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khong-ngo-may-bo-quan-ao-toi-mua-tang-lai-khien-chi-gai-gap-rac-roi-20240122183107659.htm

hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao