Không phải Bạch Lộc, Hứa Khải lộ ảnh nắm tay, hẹn hò với cô gái lạ

Hứa Khải bị chụp được ảnh bên bạn gái mới, phía nữa là diễn viên mới ít tên tuổi.

Ngày 19/12, Weibo xôn xao trước thông tin Hứa Khải bị chụp ảnh nắm tay, hẹn hò với một cô gái lạ mặt. Cụ thể, nam diễn viên đeo khẩu trang, đội mũ đến đón một cô gái ở ga tàu cao tốc. Cô gái này cũng che chắn cẩn thận với khẩu trang, áo khoác dài. 

Không phải Bạch Lộc, Hứa Khải lộ ảnh nắm tay, hẹn hò với cô gái lạ-1

Sau khi nhìn thấy Hứa Khải, cô gái bí ẩn chạy vội đến ôm chầm anh, cả hai nắm tay tình cảm. Tiếp sau đó, cặp đôi cùng vào khách sạn và rời đi vào sáng hôm sau. 

Không phải Bạch Lộc, Hứa Khải lộ ảnh nắm tay, hẹn hò với cô gái lạ-2

Chỉ sau vài tiếng, thông tin về cô gái lạ được tiết lộ. Đó là Triệu Tình - nữ diễn viên mới ký hợp đồng với Vu Chính, tham gia đóng vai chính trong dự án phim mới của "biên kịch vàng". 

Hiện từ khóa "Hứa Khải - Triệu Tình" đang đứng đầu bảng xếp hạng hot search Weibo, thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Không phải Bạch Lộc, Hứa Khải lộ ảnh nắm tay, hẹn hò với cô gái lạ-3
Nhan sắc "tình tin đồn" của Hứa Khải. 

Vu Chính không trực tiếp lên tiếng về tin đồn này mà chỉ viết trên trang cá nhân: "Viết nửa ngày hóa ra là chuyện này à?". Không rõ biên kịch có ý phủ nhận hay thừa nhận tin hẹn hò của "gà cưng". 

Khi mới nổi tiếng, Hứa Khải cũng từng vướng tin đồn hẹn hò cùng Bạch Lộc. Cả hai đều là diễn viên được Vu Chính nâng đỡ, ghép cặp đóng chính trong Tiêu Diêu, Học Viện Liệt Hỏa Anh Hùng. 

Không chỉ ăn ý trên phim, cặp đôi còn có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, thân mật ở hậu trường khiến có tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên 2 ngôi sao đều chưa từng nhắc đến thông tin này, tất cả chỉ do các blogger Trung tung tin. 

Không phải Bạch Lộc, Hứa Khải lộ ảnh nắm tay, hẹn hò với cô gái lạ-4
Hứa Khải có tin đồn hẹn hò với Bạch Lộc. 

Việc Hứa Khải bị chụp với diễn viên mới của Vu Chính khiến nhiều người nghi ngờ là chiêu trò. Bởi ngày 19/12, Triệu Tình vừa khai máy phim mới thì ngay lập tức lên hot search, trờ thành nghệ sĩ được quan tâm hàng đầu. Từ một diễn viên mới không có tên tuổi, cô nàng nhanh chóng chiếm lĩnh truyền thông. 

Dân mạng nghi ngờ Vu Chính cố ý dùng tin hẹn hò để quảng bá cho "gà" mới. Trước đó, vị biên kịch này từng có những phát ngôn gây tranh cãi để quảng cáo cho phim tự sản xuất. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phai-bach-loc-hua-khai-hen-ho-voi-co-gai-la-n-331035.html

Sao Hoa Ngữ Hứa Khải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao