Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024

Sau các hoạt động đầu tiên của Miss Grand Thailand (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan) 2024, nhiều thí sinh bị chỉ trích vì bất chấp để gây sự chú ý.

Dù chỉ mới diễn ra, song các hoạt động "lạ đời" tại Miss Grand Thailand (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan) 2024 khiến người hâm mộ ngán ngẩm Nhiều người nói rằng không thể chấp nhận được những trò lố quá đà khi các thí sinh của cuộc thi bất chấp hình tượng để gây sự chú ý.

Thí sinh la ó, lăn lộn bán hàng

Ngày 4/3, 77 cô gái tụ họp tại một khán phòng, tay cầm điện thoại cùng sản phẩm để tham gia phần thi bán hàng online. Theo quy định, thí sinh có doanh thu cao nhất sẽ được chụp ảnh cùng Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình - Nawat Itsaragrisil. Đỉnh điểm, nhiều thí sinh liên tục la ó, hò hét, tranh nhau nói và dùng "chiêu trò" để thu hút người xem nhằm tăng doanh thu bán hàng.

Mong muốn đạt số lượng đơn hàng lớn, một số đại diện nằm lăn lộn, hò reo trên mặt đất, đáp ứng mọi yêu cầu từ người hâm mộ.
    

Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024-1
Thí sinh nằm lăn lộn, hò reo trên mặt đất.
Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024-2    
Đáp ứng mọi yêu cầu từ người hâm mộ.

Sau những hành động "lố lăng", nhiều khán giả đã để lại bình luận chê bai: "Tại sao họ lại lựa chọn cách này để nổi tiếng? Tôi sẽ không mua những sản phẩm này".

Một khán giả nhận xét: "Miss Grand Thailand đang lạm dụng sức hút từ cuộc thi để tận dụng cho mục đích kinh doanh, xa rời với tiêu chuẩn vốn có của một sân chơi sắc đẹp".

Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024-3
Các thí sinh Miss Grand Thailand 2024 nhận về nhiều chỉ trích.

Chọn trang phục hở hang, phản cảm để gây chú ý

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt, dàn hoa hậu tiếp tục gây chú ý khi chọn những thiết kế độc đáo, nóng bỏng. Đại diện tỉnh Phuket - Malin Chara-anan diện trang phục với phần ngực khoét sâu, phần hông cắt xẻ táo bạo khoe trọn vòng 3. Trong lúc trình diễn, người đẹp để lộ phần nội y gây phản cảm và nhận về nhiều lời chỉ trích nặng nề.

Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024-4
Đại diện tỉnh Phuket diện trang phục gây phản cảm.

Malin Chara-anan năm nay 27 tuổi, cao 1,65m hiện là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và là CEO của một hãng mỹ phẩm. Cô thường xuyên chia sẻ bí quyết, xu hướng làm đẹp trên trang cá nhân. Malin tốt nghiệp ngành Báo chí và Truyền thông tại trường ĐH Thammasat (Thái Lan).

Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024-5
Malin Chara-anan ưu tiên chọn thiết kế nóng bỏng, khoe đường cong cơ thể.

Thí sinh cưỡi ngựa, đi xe cấp cứu đến cuộc thi

Ngày 3/3, dàn thí sinh Miss Grand Thailand cũng có màn "chào sân" lắm chiêu trò. Để tạo điểm nhấn, một số người đẹp không ngần ngại việc làm lố, đầu tư váy áo, đạo cụ và bỏ ra số tiền lớn để có thể nổi bật nhất. Trước cửa khách sạn, các cô gái lần lượt xuất hiện bằng kiệu, xe mô tô phân khối lớn, cưỡi ngựa và xe đẩy rác.


        Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024-6
Dàn thí sinh xuất hiện bằng cách cưỡi ngựa, đi xe đẩy rác và ngồi kiệu đến cuộc thi.

Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024-7
Đại diện đến từ tỉnh Trang - Narisa Yeesun múa cột ngay trước cửa khách sạn.

Đặc biệt, Hoa hậu Hòa bình tỉnh Pathum Thani - Kanyaphatsaphon Rungrueang còn khiến người hâm mộ phát hoảng khi nhập cuộc bằng xe cấp cứu. Người đẹp mặc đồ bệnh nhân được các diễn viên đóng vai y tá và bác sĩ đẩy khỏi xe. Cô bước khỏi băng ca, lột bỏ lớp áo bên ngoài khoe 3 vòng bốc lửa trong trang phục cắt xẻ táo bạo. Hành động chơi trội của Kanyaphatsaphon nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024-8
 Hoa hậu Hòa bình tỉnh Pathum Thani đi thi bằng xe cấp cứu.

Được biết, đây là "đặc sản" không thể thiếu tại mỗi mùa giải của cuộc thi, thí sinh giành chiến thắng sẽ được điểm cộng lớn..

Những năm qua, ông Nawat - Chủ tịch của cuộc thi Miss Grand Thailand liên tục ban hành các luật lệ "khó hiểu" như cấm thí sinh từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tham gia, các cô gái dự thi phải biết livestream bán hàng... đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng quy định này thể hiện sự hẹp hòi, ích kỷ của người đứng đầu cuộc thi.

Không thể chấp nhận trò lố quá đà ở Miss Grand Thailand 2024-9
Ông Nawat liên tục ban hành các luật lệ "khó hiểu".

Việc ông Nawat thương mại hóa cuộc thi nhan sắc là vấn đề mà công chúng quan ngại, thí sinh làm mọi cách lố lăng để bán hàng, khiến hình ảnh và chất lượng cuộc thi bị ảnh hưởng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thi-sinh-ho-hang-phan-cam-lam-lo-qua-da-o-miss-grand-thailand-2024-2258132.html

miss grand thailand

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao