K-ICM tạm ngưng hoạt động vì xuất hiện sỏi thận cả hai bên

"Chào mọi người. Mình đã trở lại cùng với 1 viên sỏi 9mm bên thận trái và 5mm bên phải".

Trưa 25/5, K-ICM bất ngờ khi thông báo kể từ hôm nay, anh tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động. Lí do xoay quanh vấn đề sức khỏe không cho phép. 

"Thời gian vừa qua, K-ICM đang ấp ủ rất nhiều dự định và hết mình chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật, cũng như việc phát hành album và các MV mới.

Nhưng vì lý do sức khoẻ không cho phép, K-ICM xin tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động. Mong rằng tất cả mọi người sẽ giữ gìn sức khỏe và tiếp tục ủng hộ, chờ đợi K-ICM. Khi sức khỏe cho phép, nhất định K-ICM sẽ nhanh chóng trở lại với âm nhạc và gặp gỡ khán giả, fan Keys!", producer thông báo. 

K-ICM tạm ngưng hoạt động vì xuất hiện sỏi thận cả hai bên-1

Mới đây trên trang cá nhân, K-ICM đăng tải dòng trạng thái thông báo bệnh tình. Cụ thể, anh chia sẻ: "Chào mọi người. Mình đã trở lại cùng với 1 viên sỏi 9mm bên thận trái và 5mm bên phải".

K-ICM tạm ngưng hoạt động vì xuất hiện sỏi thận cả hai bên-2

K-ICM tạm ngưng hoạt động vì xuất hiện sỏi thận cả hai bên-3

Bên dưới bài đăng của K-ICM, nhiều người không khỏi lo lắng cho bệnh tình của anh, đồng thời động viên K-ICM mau chóng điều trị để hồi phục sức khỏe để trở lại đường đua showbiz trong thời gian tới.

K-ICM tạm ngưng hoạt động vì xuất hiện sỏi thận cả hai bên-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kicm-tam-ngung-hoat-dong-vi-xuat-hien-soi-than-ca-hai-ben-n-308419.html

K-ICM
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao