K-ICM xác nhận cưới bạn gái sau 1 năm hẹn hò, tiết lộ thời điểm tổ chức hôn lễ

K-ICM cho biết quyết định về chung một nhà với bạn gái được 2 bên gia đình ủng hộ.

Mới đây, K-ICM xác nhận với chúng tôi, anh và bạn gái sẽ chuẩn bị tổ chức hôn lễ, cụ thể là vào cuối năm nay. "Khánh dự định cuối năm nay sẽ cưới và sẽ tổ chức 1 đám nhỏ ở quê với người thân, 1 đám lớn ở Sài Gòn với bạn bè đồng nghiệp", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Nói về vợ sắp cưới và quyết định về chung một nhà, K-ICM bộc bạch: "Khánh và Linh quen nhau cách đây 6 năm. Khánh vừa gặp là thích Linh rồi nhưng đó chỉ là tình cảm đơn phương, còn Linh chỉ xem hai đứa là bạn bè thôi.

Chỉ đến khi Khánh quyết định rời công ty và gặp khó khăn khi thay đổi định hướng trong công việc lẫn cuộc sống thì Linh là người luôn ở cạnh chia sẻ. Từ đó hai đứa chính thức yêu nhau và nay đã được 1 năm. Trong suốt thời gian qua, Linh động viên tinh thần và cho Khánh động lực để tiếp tục cố gắng. Gia đình 2 bên đều đã biết và rất ủng hộ yêu quý 2 đứa".

K-ICM xác nhận cưới bạn gái sau 1 năm hẹn hò, tiết lộ thời điểm tổ chức hôn lễ-1
K-ICM xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái vào thời điểm cuối năm.

Trước đó, vào ngày 8/7, K-ICM lần đầu công bố diện mạo người yêu với công chúng. "Khánh muốn giới thiệu bạn ấy với mọi người vì Khánh được mọi người yêu thương, xem như người thân thì Khánh cũng muốn chia sẻ những điều quan trọng với 'người thân' của mình. Cảm ơn Linh đã ở cạnh anh những lúc anh khó khăn và tuyệt vọng nhất, nhưng tình cảm của em đã giúp anh đứng lên và bước qua mọi khó khăn. Cảm ơn em vì tất cả", K-ICM chia sẻ.

Ngay sau khi K-ICM công khai "nửa kia", nhiều sao Việt và khán giả đã liên tục gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Nhiều người còn dành lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn và rạng rỡ của bạn gái K-ICM.

K-ICM xác nhận cưới bạn gái sau 1 năm hẹn hò, tiết lộ thời điểm tổ chức hôn lễ-2
Thùy Linh là người bên cạnh động viên K-ICM sau khi anh quyết định rời công ty chủ quản.

K-ICM xác nhận cưới bạn gái sau 1 năm hẹn hò, tiết lộ thời điểm tổ chức hôn lễ-3
Sau 1 năm bên nhau, K-ICM và bạn gái quyết định về chung một nhà với sự ủng hộ của 2 bên gia đình.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/k-icm-xac-nhan-cuoi-ban-gai-sau-1-nam-hen-ho-tiet-lo-thoi-diem-to-chuc-hon-le-20230710115210227.htm

K-ICM Nguyễn Bảo Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao